Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 20/1

Thứ tư, 20/01/2016, 19:14 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 20/1; Huỳnh Dịch bị chồng cũ tung clip tố bạo hành con gái; Rộ tin đồn Hải Băng hẹn hò cùng chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 20/1; Huỳnh Dịch bị chồng cũ tung clip tố bạo hành con gái; Rộ tin đồn Hải Băng hẹn hò cùng chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc; MC đọc nhầm kết quả bật khóc ôm Miss Universe: The Truth, MC Steve Harvey và Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đã có những giây phút xúc động nghẹn ngào.

Ngay khi vừa bước ra sân khấu, MC của Hoa hậu Hoàn Vũ đã ôm chặt lấy Hoa hậu Colombia và nói lời xin lỗi. MC Steve không kềm được cảm xúc và rơi nước mắt khi nói lời xin lỗi với Miss Colombia.

Chia sẻ trong chương trình, Ariadna Gutierrez cho hay, cô đã tha thứ cho Steve và cả hai đã ôm nhau thân thiện.

 

Xem chi tiết tại đây

Hạ Vi về công ty Cường đô la làm thư ký

Theo thông tin trên Một thế giới, Hạ Vi đã về công ty bạn trai là Cường đô la làm thư ký. Ngoài công việc thư ký, Hạ Vi còn  có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho chủ tịch HĐQT.

Sau khi kết thúc cuộc tình đẹp với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la đã tìm cho mình được một nửa yêu thương là Hạ Vi. Dù chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện đang hẹn hò Hạ Vi nhưng những cử chỉ Cường đô la dành cho cô phần nào "tố" cặp đôi đang yêu say đắm.

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin đồn Khánh Thi mang bầu lần hai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ trạng thái: "Thấy khác lạ trong người". Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè đã vào bình luận cho rằng Khánh Thi đang mang bầu lần hai.

Một thành viên chia sẻ: "Ôi, Thi mới mổ đẻ vừa rồi nhì, vậy Kubi mới được có mấy tháng. Có vẻ khso khăn. Thử hỏi bác sĩ xem thế nào. Hai đứa như Kubi thì tuyệt nhỉ".

"Thế là Kubi có em rồi, chúc mừng Khánh Thi - Phan Hiển nhé. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé. Tiến lên thôi, chịu khó vài năm chăm chút, sau này lại sướng" - một thành viên khác chia sẻ.

Trước những lời chúc và hỏi thăm của bạn bè, Khánh Thi chọn cách im lặng. Thông tin trên chưa được người trong cuộc xác nhận.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news