Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/2

Thứ sáu, 26/02/2016, 21:27 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/2; Á hậu Trà My xác nhận lên xe hoa vào tháng 3; Đạo diễn Lê Dân phim "Ông cố vấn" qua đời.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/2; Á hậu Trà My xác nhận lên xe hoa vào tháng 3; Đạo diễn Lê Dân phim "Ông cố vấn" qua đời.

Á hậu Trà My xác nhận lên xe hoa vào tháng 3

Thông tin Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 – Ngô Trà My chuẩn bị lên xe hoa khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Điều này được chính người đẹp tiết lộ trên trang cá nhân khi cô đăng tải hình ảnh diện áo cưới xinh đẹp và úp mở: “Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé!”.

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ chuyện lên xe hoa vào tháng 3 trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Đạo diễn Lê Dân phim "Ông cố vấn" qua đời

Theo tin tức từ hội Điện ảnh tp.Hồ Chí Minh, đạo diễn Lê Dân qua đời vào lúc 11h30 ngày 26/2 sau hơn một ngày được gia đình đưa từ bệnh viện trở về nhà. Lễ nhập quan diễn ra lúc 20h tối 26/2. Lễ viếng bắt đầu từ 6h sáng ngày 27/2 tại nhà riêng thuộc quận 12, TP HCM. Lễ di quan tiến hành lúc 6h sáng ngày 1/3, an táng tại nghĩa trang Bình Dương.

Đạo diễn Lê Dân sinh năm 1928, NSƯT Lê Dân (tên thật là Lê Hữu Phước) là một trong những đạo diễn đầu tiên của nền điện ảnh Việt Nam. Ông từng đạo diễn nhiều phim như Loan mắt nhung, Tình Lan và Điệp, Ông cố vấn, Người con gái đất đỏ, Xương rồng đen.

Xem chi tiết tại đây

Xế sang Ca sĩ Akira Phan gặp tai nạn, một người nhập viện

Ngày 25/2, Akira Phan đã chia sẻ thông tin chiếc xe của anh gặp tai nạn trên đường đi lưu diễn tại miền Trung. Theo Akira Phan khi xe đang lưu thông thì chậm vì thời tiết xấu thì bất ngờ xe máy do hai bác lớn tuổi điều khiển qua khúc cua đã lao ra phần đường xe hơi, va quẹt vào xe anh.

Nam ca sĩ chia sẻ, người điều khiển xe may khi đó đang trong tình trạng say rượu.

Người đàn ông bị thương nhẹ sau khi va chạm với xe của Akira Phan. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Phương Thanh bức xúc về tin đồn yêu HLV Hữu Thắng

Gần đây, tin đồn Phương Thanh yêu HLV Hữu Thắng lại gây xôn xao trở lại trong dư luận. Trước tin đồn này, chị Chanh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định những tin đồn đó là không đúng sự thật.

Theo lời của nữ ca sĩ, những chi tiết được nêu ra trong bài này hoàn toàn là lấy lại từ một bài PR cho tạp chí bóng đá cách đây khá lâu. Nữ ca sĩ mong báo chí không khai thác chuyện tình cảm của cô với HLV Hữu Thắng. Bởi hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng của mình.

Xem chi tiết tại đây

MC Phan Anh tạm ngừng dẫn chương trình của VTV

Trong đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua, MC Phan Anh đã chia sẻ về việc hạn chế tham gia các chương trình với vai trò MC. Chia sẻ trên Zing, Phan Anh cho hay, anh muốn dành thời gian cho gia đình, nhìn lại bản thân và nâng cao kiến thức. Nam MC điển trai cho biết thêm, tạm thời anh sẽ nghỉ công việc MC khoảng 6 tháng.

Được biết, hiện tại, Phan Anh đang dành thời gian cho một dự án kinh doanh riêng của mình. Nam MC cho biết, rất có thể, anh sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình vào tháng 6, với một chương trình mà anh yêu thích, và cũng là cầu nối cho anh đến gần hơn với khán giả.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trà My