Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/2

Thứ hai, 29/02/2016, 20:49 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/2; Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định vẫn yêu thương hai con gái; Quang Lê tươi cười chụp ảnh bên Đàm Vĩnh Hưng sau bão scandal

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/2; Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định vẫn yêu thương hai con gái; Quang Lê tươi cười chụp ảnh bên Đàm Vĩnh Hưng sau bão scandal.

Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định vẫn yêu thương hai con gái

Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy đối với những người liên quan sau khi vị đại gia nhiều tai tiếng này làm lễ đính hôn cùng người mẫu Phan Như Thảo. Mặc những lời tố cáo của Ngọc Thúy với chồng cũ, mới đây trên trang cá nhân của đại gia Nguyễn Đức An khoe hình ảnh hai con gái càng lớn, càng đáng yêu trên trang cá nhân.

Đại gia Đức An còn khéo léo ghép ảnh của 2 con cùng người vợ mới là Phan Như Thảo kèm dòng status đầy tình cảm: “Mãi yêu vợ và 2 con (Heo sữa và Boba)".

Xem chi tiết tại đây

Quang Lê tươi cười chụp ảnh bên Đàm Vĩnh Hưng sau bão scandal

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Lê chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên Đàm Vĩnh Hưng sau scandal. Rất nhiều fan của Quang Lê và Mr.Đàm tỏ ý vui mừng tới thần tượng: "Hai em lại cười tươi và chụp ảnh chung với nhau rồi! fan cũng đỡ lo !!!; Chúc mừng hai thần tượng của tôi . Tôi rất mong một ngày hai người sẽ trở nên như thế đấy; Cầu thủ bóng đá, đánh nhau, chửi nhau... nhưng sau trận đấu vẫn bắt tay nhau, đó chính là đàn ông".

Hình ảnh thân thiết của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.

Xem chi tiết tại đây

Bạn gái xinh đẹp, kém 18 tuổi của diễn viên hài Chiến Thắng

Mới đây diễn viên hài Chiến Thắng đã có những chia sẽ về chuyện tình cảm của mình với báo Trí thức trẻ. Hiện tại, nam diễn viên đã có bạn gái mới rất xinh đẹp và còn trẻ tuổi.

Nam diễn viên hài chia sẻ: "Cô ấy tên là Ngọc Ánh, sinh năm 1993, kém tôi 18 tuổi.

Diễn viên hài Chiến Thắng cho biết anh quen bạn gái trong buổi casting của phim Đại gia chân đất 6, lúc đó Ánh rất trẻ nhưng lại đam mê nghề diễn nên anh để ý. “Ban đầu, tôi trêu: "Nhìn em anh thấy hợp với làm cô giáo hơn là làm diễn viên đấy!", nhưng cô ấy không nói gì. Lát sau, tôi lại đi ra trêu cô ấy: "Chào cô giáo!", nhưng cô ấy chỉ cười”.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ tại Singapore xem ca nhạc giữa "bão scandal"

Mới đây, một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh nữ ca sĩ cùng bạn bè đang có mặt tại liveshow của Madonna tại Singapore. Anh viết: “11h sáng Chủ Nhật bay từ Đà Nẵng về Sài Gòn. Chưa kịp hoàn hồn, 2 giờ chiều nhỏ bạn gọi book vé bay qua Singapore đi công việc gấp. Nào ngờ tụi nó đón thẳng từ sân bay vô luôn sân vận động xem Liveshow Madonna. Đôi khi bị lừa nhưng không giận tụi nó được vì show quá hay! Mai đu cánh máy bay về lại Sài Gòn thôi vì chưa đứa nào có vé về”.

Hồ Ngọc Hà cùng bạn bè đi xem show ca nhạc. Ảnh Internet.

Xem chi tiết tại đây

Oscar 2016: Leonardo DiCaprio giành tượng vàng sau 22 năm chờ đợi

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio giành giải nam diễn viên xuất sắc nhất với bộ phim bom tấn The Revenant. Đây là một chiến thắng xứng đáng giành cho Leonarrdo sau 22 năm chờ đợi.

Leonardo DiCaprio giành giải nam diễn viên xuất sắc nhất.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news