Tin mới

Tình cũ của Tuấn Hưng hé lộ cuộc sống làm dâu Hoàng tộc Campuchia

Thứ tư, 04/09/2019, 14:17 (GMT+7)

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đảm đang.

Trên trang cá nhân, mới đây, Vũ Thu Phương đã chia sẻ loạt ảnh tụ tập ăn uống tại biệt thự rộng 900 m2 tại Quận 2, TP.HCM. Cô đặc biệt chia sẻ ông xã chính là người đảm nhận toàn bộ việc nấu ăn trong buổi tiệc tại gia này.

Vũ Thu Phương khoe cuộc sống hạnh phúc bên ông xã

"Hổ báo ở công ty, chứ về nhà là ong chúa của em đẹp và văn minh thế này đấy các bác ợ.

Mỗi lần ngắm chàng nấu ăn mềnh chỉ tâm sự nhẹ với anh: "Hình như em lấy đúng chồng roài" (câu thần chú này hiệu nghiệm hay sao í mà trình độ nấu của chàng ngày càng chuẩn, càng ngon xuất sắc, tần xuất nấu tăng liên tục). Kỳ nghỉ lễ vội vàng nhưng mà thật vui với gia đình và hội chị em...", Vũ Thu Phương tự hào khoe chồng trên trang cá nhân.

Ông xã Vũ Thu Phương rất đảm đang

Vũ Thu Phương từng là một siêu mẫu đình đám trong showbiz Việt. Cô từng có mối tình ồn ào với nam ca sĩ Tuấn Hưng, tốn không ít giấy mực của báo chí. Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2011, cô lên xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải và vắng bóng khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương là người thuộc hoàng tộc Campuchia và được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc.

Vì vậy, Vũ Thu Phương chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và có được những thành công nhất định. Cô thường xuyên xuất hiện với vai trò một nữ doanh nhân khi sở hữu và điều hành nhiều công ty thời trang với rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội và các nước như Campuchia, Ireland.

Gia đình hạnh phúc của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương

Tôi rất ngưỡng mộ chồng mình. Anh ấy thiết kế ra cả một nền tảng công nghệ, là một nhà lãnh đạo thế nhưng có những giai đoạn tôi bị trầm cảm, khủng hoảng, anh ấy sẵn sàng ngừng công việc, về làm CEO cho tôi trong một thời gian để tôi ổn định lại.

Vợ chồng tôi vừa là bạn vừa là đối tác, vừa là tri kỷ, vừa là người yêu trong khi là vợ chồng của nhau. Nhưng tôi có tư tưởng hơi tây nên muốn độc lập về tài chính. Tôi tin như thế thì vợ chồng mới bền vững và lâu dài được", cô từng tâm sự về ông xã trên Trí thức trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news