Tin mới

Cuộc sống bên Mỹ của tình cũ từng bị Quang Lê ghen tuông đuổi khỏi nhà

Thứ ba, 30/07/2019, 11:26 (GMT+7)

Nhiều năm sau chuyện tình với Quang Lê, Hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn chọn cuộc sống kín tiếng, yên bình. Gần 40 tuổi, cô vẫn rất trẻ trung, gợi cảm.

Quang Lê là một trong những giọng ca hiếm hoi trong làng nhạc Việt dù đã hoạt động ca hát được hơn 20 năm nhưng vẫn duy trì được sức hút với công chúng. Ở tuổi 40, Quang Lê vẫn đi về một bóng mà chưa có ý định kết hôn lần nữa sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn.

Quang Lê từng không ngại thừa nhận có thời gian yêu hoa hậu thế giới người Việt 2006 Linda Vi Trâm Nguyễn. Linda Vi Trâm Nguyễn sinh năm 1984, đến từ thành phố Seattle, Mỹ.Cô đã trở thành người đầu tiên đăng quang vương miện Miss Vietnam Global 2006 khi mới 23 tuổi.

Quang Lê và Hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn thuở mặn nồng.

Thời gian yêu, Linda Vi Trâm Nguyễn, Quang Lê đã tính tới chuyện trăm năm với người đẹp này. Trong thời gian yêu Quang Lê, hai người cùng nhau hỗ trợ sự nghiệp. Nhưng vốn là người hay ghen, khi bắt gặp bạn gái trò chuyện và nhắn tin tình tứ với người đàn ông khác, Quang Lê đã không kìm được nóng giận đã đuổi cô ra khỏi nhà.

Nhiều năm trôi qua, khi nhắc về tình cũ, Quang Lê vẫn luôn những giành những lời tôn trọng. Sau những chia sẻ gây xôn xao của Quang Lê, Linda Vi Trâm Nguyễn không lên tiếng phân trần mà chọn cuộc sống kín tiếng. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc bên Mỹ, người đẹp không hoạt động nghệ thuật mà tập trung chăm lo tổ ấm nhỏ và công việc kinh doanh riêng. Ở độ tuổi U40, Linda Vi Trâm Nguyễn vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nhiều năm trôi qua, cô vẫn giữ được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

Người đẹp hoa hậu vẫn thường chia sẻ cuộc sống của bản thân trên đất Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news