Tin mới

'Tình cũ' Song Hye Kyo xuất hiện phong độ ở tuổi U40 khiến fan xuýt xoa

Thứ năm, 12/09/2019, 07:27 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi U40, song ngoại hình Hyun Bin vẫn khiến fan xuýt xoa 'đúng là người Song Hye Kyo từng một thời từng say mê'.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây tại Seoul, Hàn Quốc vào hôm 9/9 trong sự kiện tại rạp COEX, Hyun Bin đã một lần nữ khiến người hâm mộ điêu đứng với nhan sắc và thần thái như một nam thần bước ra từ ngôn tình.

Nam tài tử của "Secret Garden" dù đã bước sang tuổi 37 nhưng vẫn giữ được phong độ và nhan sắc không hề giảm sút.

Loạt ảnh xuất hiện thần thái của nam 'tình cũ' Song Hye Kyo khiến fan phải xuýt xoa. Ảnh: Dispatch

Với gương mặt hoàn hảo, thân hình vạm vỡ đúng chuẩn soái ca, toát lên vẻ nam tính đã khiến Hyun Bin trở thành quý ông hấp dẫn nhất trong mắt người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

Xuất hiện trong sự kiện lần này khiến nhiều người không khỏi suýt xoa "Nhìn Hyun Bin thế này, bảo sao Song Hye Kyo một thời say mê".

Đa phần những người hâm mộ đều cảm thán với ngoại hình ngày một phong độ của tĩnh cũ Song Hye Kyo "Đẹp trai và quyến rũ quá, dù bao nhiêu năm thì phong độ vẫn thế".

Hyun Bin sinh năm 182 và được mệnh danh là 'hoàng tử xứ Hàn' với khuôn mặt điển trai. Ảnh: My Daily

Hyun Bin sinh năm 182 và được mệnh danh là 'hoàng tử xứ Hàn' với khuôn mặt điển trai, nụ cười đẹp đúng chuẩn soái ca và phong cách nam tính lịch lãm.

Dù ở thời điểm hiện tại, làng giải trí Hàn Quốc xuất hiện khá nhiều gương mặt điển trai, xong không thể phủ nhận sức hút của 'tình cũ' Song Hye Kyo khi khó có đàn em nào vượt qua được.

Hyun Bin từng được coi là một đoạn tình đáng nhớ của nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo.

Sau mối tình khắc cốt ghi tâm với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo mới mở lòng yêu thêm một lần nữa. Năm 2008, cô gặp Hyun Bin trên phim trường Worlds Within.

Trong bộ phim, họ vào vai tình nhân và có nhiều cảnh quay tình cảm, đây chính là liều xúc tác giúp cho mối quan hệ của cả hai ngày càng khăng khít và nảy sinh tình cảm.

Ngay sau khi bộ phim đóng máy, Hyun Bin và Song Hye Kyo cũng công khai chuyện yêu đương. Tình yêu của họ nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng lẫn truyền thông. Cũng giống như những cặp đôi nghệ sĩ khác, Hyun Bin và Song Hye Kyo vô cùng thận trọng, cả hai không bao giờ hẹn hò chốn đông người, hạn chế đến mức tối đa việc xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và thường dành cho đối phương sự quan tâm kín đáo.

Nhiều nguồn tin cho hay, trong suốt thời gian yêu nhau, Hyun Bin lúc nào ân cần chăm sóc bạn gái. Lúc Song Hye Kyo bận rộn đóng phim ở Trung Quốc, anh thường xuyên gọi điện động viên, hay chỉ đơn giản là được nghe giọng người đẹp qua điện thoại.

Trong một buổi phỏng vấn, Hyun Bin tiết lộ điều anh thích nhất ở Song Hye Kyo chính là việc cả hai người có thể trò chuyện thoải mái với nhau. Được biết, Hyun Bin là người hướng nội, tính cách âm trầm, duy chỉ có Song Hye Kyo là người có thể khiến anh mở lòng và chia sẻ nhiều hơn.

Mối tình đẹp giữa Song Hye Kyo và Hyun Bin kéo dài được 3 năm thì tan vỡ. Sau đó, Song Hye Kyo kết hôn với nam diễn viên Song Joong Ki và cũng chính thức đường ai nấy đi vào 6/2019. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mối tình đẹp này của cả hai được 3 năm thì tan vỡ. Cả hai thông báo chính thức chia tay vào tháng 3/2011, chỉ sau 1 tháng Hyun Bin lên đường nhập ngũ. Một nguồn tin thân cận cho hay, trước đó 1 ngày, Song Hye Kyo đã gửi tin nhắn cuối cùng đến cho Hyun Bin với nội dung là lời động viên: "Anh hãy giữ gìn sức khỏe và sống tốt nhé".

Sau đó, nam diễn viên cũng nhanh chóng hồi đáp: "Cảm ơn và hết sức xin lỗi vì đã để em đợi lâu". Vậy là mối tình sâu đậm 3 năm cũng không thể vượt qua khoảng cách yêu xa, nhìn cặp sao chia ly, công chúng không khỏi cảm thấy tiếc nuối.

Sau chia tay Hyun Bin, Song Hye Kyo tập trung toàn bộ sức lực phát triển sự nghiệp. Song Hye Kyo đã mất đến 5 năm để tìm chân ái của mình là Song Joong Ki. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thế kỷ này chỉ vọn vẹn trong vòng 1 năm 8 tháng thì cả hai cũng chính thức đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news