Tin mới

Tình cũ Trường Giang bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý về luật nhân quả khiến dân mạng tò mò

Chủ nhật, 01/09/2019, 09:31 (GMT+7)

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân bất ngờ chia sẻ về luật nhân - quả trên mạng xã hội của Quế Vân thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ chia sẻ về luật nhân - quả khiến nhiều người chú ý. "Đừng nên sống ác với người khác. Nên nhớ rằng, trời mà quả báo thì ăn cháo cũng gãy răng. Anh hôm nay đẹp trai không mấy đứa?", Quế Vân viết trên trang cá nhân.

Quế Vân từng khiến dư luận xôn xao khi tố Trường Giang là người chủ động tán tỉnh mình. Thậm chí, Quế Vân còn tung ra đoạn hội thoại mùi mẫn với Trường Giang gây xôn xao dư luận. Những ồn ào tình ái này khiến Mười Khó và Nhã Phương đã gặp không ít sóng gió trong tình cảm. Tuy nhiên, sau tất cả, Quế Vân rất kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình còn Trường GiangNhã Phương vẫn hạnh phúc bên nhau và có con gái đầu lòng.

Thời gian gần đây, Quế Vân dính lùm xùm trong vụ ly hôn của diễn viên Việt Anh. Nhiều tin đồn cho rằng, cô chính là con giáp thứ 13 khiến gia đình Việt Anh tan vỡ.Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng về việc này và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news