Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang chiêu đãi fans bằng loạt hình nóng bỏng ở tuổi U40

Thứ tư, 15/05/2019, 16:34 (GMT+7)

Vừa chớm hè, Quế Vân đã liên tục đăng tải những hình ảnh diện bikini khoe 3 vòng cực nóng bỏng. Ở tuổi U40, tình cũ Trường Giang vẫn khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Mới đây, Quế Vân đã chia sẻ một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của mình nhân chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Đà Nẵng. Ngay khi đăng tải, hình ảnh của bà mẹ nhiều con này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ở ngưỡng 40 tuổi nhưng vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài của Quế Vân là niềm ao ước của bao cô gái. Bà mẹ đơn thân chiêu đãi fan với loạt ảnh diện bikini gợi cảm sau một thời gian dài tập trung cho công việc.

Quế Vân được người hâm mộ khen ngợi chụp hình đẹp như tạp chí thời trang. Vốn là một người mẫu nên không khó để mỹ nhân tha hồ tạo dáng đẹp.

Sau khi có được nhan sắc như ý nhờ sự can thiệp của dao kéo và sở hữu body bốc lửa qua quá trình miệt mài tập gym, tình cũ Trường Giang khiến người hâm mộ loạn nhịp tim vì liên tục dội bom với hình mặc áo tắm, khoe body cực phẩm.

Dù phải nhờ sự can thiệp của dao kéo để níu kéo nhan sắc nhưng ngược lại cô sở hứu body đẹp không phẫu thuật nhờ thời gian qua miệt mài tập gym. Làn da trắng không tỳ vết càng được tôn lên nhờ cách chọn áo tắm sắc màu.

Quế Vân sinh năm 1982, là mẹ đơn thân của 2 con. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu, ca sĩ nhưng không thành công nổi bật ở lĩnh vực nào.

Dù từng sở hữu nhan sắc không thể chê nhưng hồi tháng 5/2017, Quế Vân khiến fans không khỏi sốc khi công khai quá trình làm lại toàn bộ gương mặt.

Người đẹp thực hiện 6 bước thẩm mỹ gồm: hạ gò má, hút mỡ ở má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mắt, lấy mỡ đùi đưa lên vùng bọng mắt.

Vào tháng 7/2017, nữ người mẫu tiếp tục chi 400 triệu để sửa mũi và lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt và cổ.

Quế Vân được biết đến là tình cũ Trường Giang dù nam danh hài chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này trong quá khứ sau scandal ồn ào vào tháng 2/2016. Thời điểm đó, "chàng hề xứ Quảng" vẫn hẹn hò với Nhã Phương.

Nữ người mẫu đã khéo léo che mặt người đàn ông lại. Quế Vân chia sẻ rằng “Em yêu anh hơn thế, nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên”.

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang cách đây khá lâu, Quế Vân đã có bạn trai mới. Dù không hé lộ rõ danh tính song bức ảnh được che mặt kín đáo "người ấy" được đăng tải trên trang cá nhân khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người bày tỏ chúc mừng hạnh phúc mới của Quế Vân.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1982 sống cùng con trai tại một căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ của Quế Vân rộng 150m2 với 4 phòng ngủ, có giá trị gần 8 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news