Tin mới

Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi khi phát ngôn Việt Anh đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn

Chủ nhật, 22/09/2019, 22:27 (GMT+7)

Sau phát ngôn Việt Anh đẹp hơn Soobin Hoàng Sơn gây tranh cãi, Quế Vân đã lên tiếng giải thích.

Nhan sắc sau khi thẩm mỹ của Việt Anh vẫn luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Sau hơn 2 tháng đi Phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh gây xôn xao khi khoe diện mạo mới với vẻ ngoài bảnh bao, gương mặt trang điểm nhẹ. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, bức hình mới này của Việt Anh kém nam tính hơn trước. Thế nhưng, Quế Vân lại khẳng định nam diễn viên đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn.

Bức ảnh mới nhất gây tranh cãi của Việt Anh. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, phát ngôn của tình cũ Trường Giang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Cách đây ít giờ, Quế Vân chính thức lên tiếng về phát ngôn của mình trên trang cá nhân.

Lời giải thích của Quế Vân sau phát ngôn Việt Anh đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn. Ảnh chụp màn hình

"Việt Anh là bạn của Vân, vì thế trong mắt Vân bạn ấy luôn đẹp nhất. Chỉ một bình luận "đẹp hơn" mà khiến Vân có thêm hiểu lầm với người khác thì quả là đáng tiếc. chỉ là bạn ấy trong mắt Vân luôn đẹp nhất. Nhất là Vân là người giúp bạn ấy đẹp lên đúng không cả nhà?", Quế Vân viết.

Quế Vân từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai Trường Giang tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Thậm chí nữ ca sĩ còn tung loạt tin nhắn được cho là của Mười Khó gửi cho cô.

Sau ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương, Quế Vân lại dính nghi vấn là người thứ 3 khiến Việt Anh và vợ ly hôn. Tuy nhiên, cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết với nhau.

Quế Vân khẳng định chỉ là bạn với Việt Anh. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news