Tin mới

Tình cũ Trường Giang tung tin nhắn đáp trả khi bị cho là 'con giáp 13'

Thứ ba, 02/07/2019, 08:18 (GMT+7)

Quế Vân lên tiếng đáp trả khi bị cho là "con giáp 13" phá hoại hạnh phúc gia đình Việt Anh - Hương Trần.

Mới đây, tình cũ Trường Giang - Quế Vân đã chính thức lên tiêng khi bị cho là người thứ 3 khiến Việt Anh - Hương Trần ly hôn.

Quế Vân viết: "Hôm nay chị nhất định cho các em mở to mắt ra xem nhá. Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không? Hương Trần ôi, mày đang ở nơi mô? Vào đây chơi nhà chị tí cho nó sáng lên chút nào. Đáng lẽ không cần giải thích nhưng chị sắp làm việc tâm linh nên chị gột rửa cái bần thỉu ra khỏi Facebook chị kể từ hôm nay. Vì lo sợ họ bị khẩu nghiệp lại méo miệng bât cứ lúc nào. P/s: Tình ngay mà lý lại gian đấy".

Quế Vân tung tin nhắn thân thiết với Hương Trần. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình cũ Trường Giang cũng tung tin nhắn giữa cô và vợ cũ Việt Anh. Cả hai vẫn nói chuyện với nhau rất bình thường. Điều này cho thấy, nghi vấn Quế Vân là "con giáp thứ 13" hoàn toàn không có căn cứ.

Quế Vân - Việt Anh từng bị dính nghi án hẹn hò. Ảnh internet

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần đã lên tiếng vạch mặt một người được cho là cặp kè với Việt Anh. Ngay sau đó, cư dân mạng đồn đoán, "tiểu tam" ở đây chính là Quế Vân. Bởi lẽ, trước đó, Việt Anh lộ nhiều ảnh tình tứ bên Quế Vân. Không chỉ vậy, mới đây, Quế Vân còn cùng Việt Anh sang Hàn Quốc để "tút tát nhan sắc".

Những ngày qua, thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2 sau 7 năm chung sống khiến dư luận bàn tán xôn xao. Theo chia sẻ của Hương Trần, cô và chồng đã hoàn tất thủ tục tại tòa khoảng 1 tháng trước. Nam diễn viên Người phán xử chính là người đã yêu cầu ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news