Tin mới

Tình cũ từng gắn bó 5 năm với Công Vinh giờ ra sao?

Thứ năm, 01/02/2018, 17:15 (GMT+7)

Không nhiều ồn ào, nổi tiếng như người cũ Công Vinh, Thùy Dung có một cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ.\n 

Không nhiều ồn ào, nổi tiếng như người cũ Công Vinh, Thùy Dung có một cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ.

Năm 2003, thời mà Công Vinh vẫn còn là một cầu thủ bình thường, chưa nổi đình nổi đám, anh đã có một mối tình đẹp như thơ với cô sinh viên tên Thùy Dung. 

Khi đó, Thùy Dung đến xin chữ kí của Công Vinh. Thay vì cho nàng chữ kí, Công Vinh lại viết số điện thoại của mình lên cánh tay Thùy Dung. Từ đó, 2 người thường xuyên nhắn tin qua lại. Thậm chí, Thùy Dung còn từng cùng mẹ và em gái Công Vinh sang Thái Lan để cổ vũ cho bạn trai. 

Công Vinh từng có mối tình dài 5 năm với bạn gái Thùy Dung.
Thùy Dung (ở giữa) bên cạnh mẹ và em gái Công Vinh.
Cặp đôi từng có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp.

Chuyện tình yêu của Công Vinh và Thùy Dung tưởng rằng sẽ có hậu thì bất ngờ, trước AFF Cup năm 2008, Công Vinh công bố đã chia tay bạn gái. Lúc đó, Công Vinh không nói lý do nên dư luận mặc sức đồn thổi. Có người cho rằng Công Vinh chia tay vì bị Thùy Dung “cắm sừng”, có người lại nói Công Vinh bạc tình, thay đổi khi đã trở nên nổi tiếng. Thông tin này rầm rộ hơn khi ngay sau đó, anh vướng tin đồn tình cảm với Pha lê, không lâu sau thì liên tục lộ ảnh “cặp kè” với Thủy Tiên.

Hiện tại, Công Vinh có cuộc sống hạnh phúc bên Thủy Tiên. Anh sở hữu khối tài sản khủng. Ngoài ra, Công Vinh được bổ nhiệm làm quyền chủ tịch CLB bóng đá TP. HCM.

Công Vinh - Thủy Tiên đang là hình mẫu lý tưởng với nhiều người trong showbiz Việt.

Riêng Thùy Dung sau ồn ào với Công Vinh cuộc sống của cô cũng thay đổi nhiều. Cô lập gia đình và có một con trai kháu khỉnh. Thùy Dung hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội, ngoài công việc chính cô bán hàng online trên Facebook.

Thùy Dung hiện có một gia đình nhỏ hạnh phúc.
 

Thùy Dung vẫn giữ được những nét đẹp từ ngày xưa với hàm răng khểnh duyên dáng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news