Tin mới

Tình đầu khắc cốt ghi tâm của Nhã Phương, Hari Won trước khi cưới Trường Giang, Trấn Thành

Thứ hai, 22/07/2019, 18:16 (GMT+7)

Trước khi kết hôn với hai danh hài đình đám showbiz là Trấn Thành, Trường Giang, cả Hari Won và Nhã Phương đều trải qua mối tình đầu đẹp đẽ nhưng đầy nước mắt.

Trường Giang, Trấn Thành là hai danh hài đình đám showbiz Việt hiện nay, tên tuổi của cả hai phủ sóng ở hầu khắp các chương trình truyền hình hay sự kiện lớn nhỏ. Với độ nổi tiếng của mình, nhà sản xuất phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để nhận được cái gật đầu đồng ý của họ. Không thể phủ nhận, cuộc sống của Hari WonNhã Phương có ảnh hưởng ít nhiều khi làm vợ của 2 MC giàu có và nổi tiếng này.

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình 9 năm với Tiến Đạt được nhiều công chúng biết đến nhưng đây không phải là mối tình đầu của nữ ca sĩ Anh cứ đi đi. Trong một tự truyện được ra mắt năm 2017, Hari Won tiết lộ mối tình khắc cốt ghi tâm thời tuổi trẻ ở bên Hàn Quốc của mình:

"Tôi từng đọc ở đâu đó, quần áo mỹ phẩm, cơm áo gạo tiền chính là nhu yếu phẩm; còn tình yêu, chính là xa xỉ phẩm, nói mất là có thể mất ngay được. Nếu yêu một người mà phải đau đớn và đòi hỏi sự hy sinh nhiều như mẹ tôi vậy, thì dù ngưỡng mộ nhưng tôi vẫn không có lòng tin rằng mình có thể kiên cường đến thế.

Nhưng rồi tất cả suy nghĩ của tôi đã thay đổi vì một người. Người ấy chính là mối tình đầu của tôi, là người đến giờ nhắc đến, tôi vẫn thấy tiếc nuối và đau lòng", Hari Won kể.

Hari Won từng trải qua mối tình đầu đẹp đẽ với người đàn ông yêu cô hết lòng nhưng vì tuổi trẻ bồng bột, cô đã để vuột mất. Ảnh: internet

Người ấy yêu và hi sinh mọi thứ cho Hari Won không điều kiện nhưng vì tuổi trẻ bồng bột, Hari Won đã để mất mối tình đầu đầy đẹp đẽ ấy. "Tất cả những hồi ức ấy, đến bây giờ khi nhớ lại tôi vẫn thấy đau lòng. Những điều đẹp đẽ anh luôn dành cho tôi và sự trẻ con mà tôi đã đối xử với anh ấy. Tôi cảm thấy vô cùng hối hận vì mình đã quá trẻ con, ích kỉ, cho đi không nhiều nhưng chỉ biết nhận lại", Hari Won viết.

Mối tình đầu của Hari Won giờ đã có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc. "Tình yêu đầu tiên không thành đã khiến thế giới quan trong tôi thay đổi", Hari Won nhận định.

"Có những người, đời này chúng ta chỉ có cơ hội gặp được một lần", Hari Won viết. Ảnh: Eva/Khám phá

Về phía Nhã Phương, trước khi yêu và cưới Trường Giang, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng từng trải qua mối tình đầu gập ghềnh nức nở chẳng kém phim Hàn

Trong chương trình lần đầu tôi kể, Nhã Phương bật khóc vì mối tình 6 năm không lối thoát với bạn trai cũ - người đến trước và có thời gian gắn bó với Nhã Phương sâu sắc hơn nhiều so với danh hài xứ Quảng.

Nhã Phương đỏ mắt khi nhớ về mối tình đầu. Ảnh: internet

Nhã Phương kể, cô đã gặp và cảm mến người bạn trai cũ khi ghi hình bộ phim Gia đình số đỏ. Người ấy cho Nhã Phương biết thế nào là tình yêu chân thành, thực sự. Nhưng do có duyên mà không có phận, cả hai chấp nhận 'đường ai nấy đi'. Sau khi chia tay, nữ diễn viên thực sự suy sụp và thường phải tự nhắc bản thân mạnh mẽ không được khóc để quên đi mối tình đã qua.

Loay hoay suốt thời gian dài, Nhã Phương mới đủ sức thoát khỏi chuỗi ngày đau khổ và tiến đến tình yêu bền chặt với Trường Giang sau bộ phim điện ảnh 49 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news