Tin mới

Tình duyên đầy lận đận của nữ diễn viên Lê Phương

Thứ hai, 11/01/2016, 17:44 (GMT+7)

Lê Phương là một trong những diễn viên tài năng, xinh đẹp của làng điện ảnh Việt. Tuy nhiên người đẹp lại có một cuộc sống đời tư không mấy màu hồng.

Lê Phương là một trong những diễn viên tài năng, xinh đẹp của làng điện ảnh Việt. Tuy nhiên người đẹp lại có một cuộc sống đời tư không mấy màu hồng.

Quý Bình và Lê Phương từng hẹn hò thời sinh viên và bên nhau khoảng 8 năm. Sau đó cả hai chia tay, Lê Phương yêu Quách Ngọc Ngoan rồi kết hôn và có bé Cà Pháo. Còn Quý Bình vẫn độc thân.

Cặp đôi Lê Phương - Quý Bình thuở mới yêu. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chỉ sau khi kết hôn 2 năm, Lê Phương đâm đơn xin ly hôn Quách Ngọc Ngoan và cho biết tình cảm của chị dành cho Quách Ngọc Ngoan đã phai nhạt.

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đầu năm 2015, Lê Phương viết 1 tâm thư dài tố Quách Ngọc Ngoan là người bội bạc, không làm tròn trách nhiệm người cha… Câu chuyện hôn nhân của Lê Phương thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Theo Lê Phương, Ngọc Ngoan bỏ bê con trai, không nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con. Cô cảm thấy đau khổ khi con phải chịu thiệt thòi quá nhiều. Cha đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, mẹ lại phải chạy từng hộp sữa nuôi con.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thuở còn hạnh phúc, mặn nồng. Ảnh: internet

Lê Phương cũng tố cáo Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với người phụ nữ khác, người này đã giúp nam diễn viên “thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ”.

Hơn 1 năm chờ đợi với nhiều lùm xùm, Lê Phương đã chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan vào hồi tháng 5/2015 và một mình nuôi con.

Bước qua những đau khổ và tổn thương, Lê Phương trở thành người mẹ đơn thân và vẫn tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Lê Phương và Quý Bình có thời gian hợp tác với nhau trong một số bộ phim. Cả hai khá thân thiết và tình cảm, thường xuyên úp mở chuyện "phim giả tình thật" trên trang cá nhân.

Sau những sóng gió hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương quay lại với tình cũ Quý Bình. Ảnh: FBNV

Ít lâu sau đó, chính Quý Bình cũng công khai tình cảm với Lê Phương trên mặt báo. Tuy nhiên cả hai không vội tiến tới hôn nhân như các cặp đôi khác mà lại thận trọng từng bước một phát triển mối quan hệ của mình.

Quý Bình bộc bạch: "Bản thân Phương là người từng có gia đình, bản thân tôi phải hiểu và cân nhắc làm gì để tốt cho Phương. Tôi hiểu tâm lý bạn gái đang mang trong mình những nỗi niềm, thậm chí là mặc cảm. Tôi đến với Phương vì tình cảm, sự trân trọng chứ không phải vì thương hại. Tôi không muốn Phương suy nghĩ như vậy. Đây là giai đoạn tôi giải toả tâm lý cho Phương. Tôi và Phương cần thời gian để vượt qua tâm lý này. Tôi mong tình cảm của chúng tôi đủ lớn để đi qua tất cả, bao gồm bản thân và dư luận".

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, chuyện tình "tay ba" giữa Lê Phương, Quý Bình và Minh Hằng vừa khiến dư luận đặc biệt chú ý. Trả lời về việc này, trên Thanh Niên Online, Lê Phương cho biết, đáng lẽ tôi không lên tiếng về chuyện của Qúy Bình và Minh Hằng vì thật sự chuyện này đã không còn liên quan đến cô nữa.

Quý Bình - Minh Hằng xuất hiện tình cảm trong một sự kiện mới đây. Ảnh: internet

Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Bản thân Lê Phương và Qúy Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho cô giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà cô dành cho anh.

Lê Phương cũng trải lòng, sau tất cả, cô biết tình cảm mà khán giả dành cho cặp đôi Quý Bình - Lê Phương là rất lớn. Cả hai đều rất trân trọng tình cảm này nên đã quyết tâm sẽ dồn hết tâm sức cho công việc, để có thể dành tặng cho khán giả những sản phẩm tốt nhất. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news