Tin mới

Tình tiết gây sốc trong vụ sao nữ 'Vườn sao băng': Ép uống thuốc kích dục, bị cưỡng hiếp tập thể

Thứ ba, 19/03/2019, 14:05 (GMT+7)

Dispatch mới đây đã bất ngờ tung ra một loạt những tình tiết gây chấn động trong vụ sao nữ phim 'Vườn sao băng' bị tấn công tình dục đến mức phải tự tử.

Dispatch mới đây đã bất ngờ tung ra một loạt những tình tiết gây chấn động trong vụ sao nữ phim 'Vườn sao băng' bị tấn công tình dục đến mức phải tự tử.

Giới giải trí Hàn Quốc trải qua khá nhiều chấn động liên quan đến bê bối tình dục, scandal bê bối tình dục của Seungri cùng hội bạn thân như một đòn giáng khá mạnh vào công nghiệp giải trí Hàn Quốc, sụp đổ nhiều tượng đài hình mẫu lý tưởng của giới trẻ.

Giữa tâm bão này, câu chuyện về nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon tự tử vì bị tấn công tình dục cách đây 10 năm lại được dư luận đào xới.

Sự việc Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục vẫn được điều tra nhưng vẫn chưa có kết quả.

Dispatch mới đây đã bất ngờ tung ra một loạt bằng chứng gây chấn động về vụ lạm dụng tình dục từng gây nhiều tai tiếng này.

Vụ việc nữ diễn viên Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục gây chấn động showbiz Hàn. Ảnh: Dispatch

Theo đó, CCTV 10 năm trước của sao nữ "Vườn sao băng" được đưa ra ánh sáng, cùng với đó là chứng cứ cho thấy cô bị gày bẫy để viết thư tuyệt mệnh.

Theo nguồn tin của Dispatch, nữ diễn viên Jang Ja Yeon không những bị cưỡng hiếp mà còn bị bạo hành và tra tấn để phục vụ cho những thú vui tình dục và bệnh hoạn của những ông lớn.

Cô thậm chí bị ép buộc và đe dọa nếu không tuân theo sẽ bị đuổi khỏi ngành giải trí. 
Cũng theo nguồn tin này, Jang Ja Yeon thậm chí phải sử dụng thuốc kích dục trước những bước tiệc thác loạn.

Trên tờ My Daily, theo lời kể của một nhân chứng cho thấy 5 ngày trước khi qua đời, nữ diễn viên đã gọi điện cho người này và thông báo cô bị hãm hại, họ xem như đồ chơi và hiện cô ấy đang cảm thấy sợ hãi.

Thậm chí, nguồn tin này cũng tiết lộ cô bị cưỡng hiếp tập thể, phục vụ ông lớn 80 tuổi và con trai 50 tuổi của hắn cũng tham gia.

Người trực tiếp chứng kiến cảnh nữ diễn viên bị quan chức cấp cao lạm dụng có tên Yoon Ji Oh cho hay "Tôi và Jang Ja Yeon cùng bị yêu cầu tham gia bữa tiệc đó. Đó là lần đầu tiên tôi gặp Jang và cũng là lần đầu gặp gỡ chủ tịch Chosun Ibo. Nhưng trong hôm đó, tôi đã thấy Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục".

Cũng theo nhân chứng này, vụ án của nữ diễn viên bị làm dụng tình dục gây chấn động này không phải là vụ đơn thuần, vụ án này sẽ được gia hạn kháng cáo thêm 25 năm nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.