Tin mới

Tình trường 'dài như sớ' của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trước khi kết hôn

Thứ hai, 12/08/2019, 18:16 (GMT+7)

Trước khi đi đến hôn nhân, cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng vô cùng phong lưu, đa tình nức tiếng làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 ở 1 vùng quê nghèo, hẻo lánh tại Lang Phường, Hà Bắc, Trung Quốc. Gia đình cô gốc thuần nông. Triệu Lệ Dĩnh từng nuôi mộng trở thành một tiếp viên hàng không, tuy nhiên, vì gia cảnh quá khốn khó, cô đành từ bỏ ước mơ này. Tên tuổi của tiểu hoa đán thực sự được chú ý khi cô xuất sắc đạt được ngôi vị quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng. Hơn 10 năm bước vào làng giải trí, giờ đây Triệu Lệ Dĩnh đã là nữ hoàng rating của màn ảnh. Khi ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn và sinh con cho Phùng Thiệu Phong. Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, tin đồn cô và Phùng Thiệu Phong ly hôn gây dậy sóng cư dân mạng. Nhiều người tiếc nuối cho cuộc hôn nhân 'sớm nở chóng tàn' của cặp đôi đình đám nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trước đó đều phong lưu, đa tình nên cả hai khó bề bên nhau được dài lâu.

Chưa hạnh phúc được bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã vướng tin đồn chia tay.

Triệu Lệ Dĩnh suốt nhiều năm trong nghề luôn là cái tên "đính kèm" trong nghi vấn tình cảm với loạt sao nam. Từ Cao Tử Kỳ, Trần Hiểu, Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình... đều nằm trong danh sách "người tình tin đồn" của cô nàng.

Năm 2010, Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách cùng với Cao Tử Kỳ. Trong thời gian hợp tác với nhau, nàng “Tình nhi” đã “cảm nắng” với “Tiêu Kiếm” và chủ động "tấn công" anh. Khi đó nam diễn viên vừa chia tay bạn gái cũ nên nhanh chóng đổ gục trước sự theo đuổi của mỹ nhân và đồng ý hẹn hò với cô.

Sau khi làm nền cho vài bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh chính thức nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim "Lục Trinh Truyền Kỳ" đóng cùng Trần Hiểu. Ngay sau khi bộ phim lên sóng, tin đồn cả hai hẹn hò cũng lập tức lan truyền khắp showbiz. Sau khi được Trần Hiểu theo đuổi, Triệu Lệ Dĩnh quyết định chia tay với bạn trai để đến bên tình mới. Mối tình với Trần Hiểu không được bền lâu.

Triệu Lệ Dĩnh từng yêu Trần Hiểu.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình quen biết khi hợp tác trong Thục Sơn kỳ hiệp năm 2015. Sau bộ phim, cả hai dính phải nghi án hẹn hò, thậm chí mỹ nhân còn bị nghi ngờ là người thứ ba khiến mối tình của nam diễn viên và Thái Trác Nghiên tan vỡ.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình trong Thục Sơn kỳ hiệp năm 2015.

Hợp tác với nhau trong bộ phim "Hoa thiên cốt", Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh lại dính tin đồn hẹn hò dù cách biệt tuổi tác khá lớn. Rất nhiều hình ảnh thân thiết của cả hai ở phim trường được tung ra khiến người hâm mộ gán ghép nhiệt tình. Và mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả hai luôn có những hành động tình cảm trên mức bạn bè.

Không chỉ với dàn bạn diễn điển trai, Triệu Lệ Dĩnh từng hẹn hò với với một CEO công ty thời trang lớn. Thậm chí, cô nàng còn bị bắt gặp vào chung một khách sạn với vị đại gia này. Trước những tin đồn này, phía Triệu Lệ Dĩnh cũng im lặng và không đưa ra phản hồi nào.

Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp vào khách sạn với bạn trai.

Về phía Phùng Thiệu Phong, anh chàng cũng có một "sớ" dài bạn gái cũ trong làng giải trí. Từ bạn gái chính thức là Nghê Ni, cho đến những người tình khác như Dương Mịch, Lâm Duẫn, Quách Bích Đình cũng được cho là một thời qua lại.

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni công khai hẹn hò năm 2012. Được biết, cặp đôi trúng "tiếng sét ái tình" trong một sự kiện thời trang và nhanh chóng xác lập mối quan hệ tình cảm. 3 năm sau đó, cặp đôi 'đường ai nầy đi' đầy tiếc nuối.

Phùng Thiệu Phong từng yêu sâu sắc Nghê Ni.

Sau khi chia tay Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong hẹn hò với "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc và thần thái của Lâm Duẫn giống hệt đàn chị Nghê Ni, đều là những cô gái mang vẻ đẹp lạ, cá tính.

Phùng Thiệu Phong – Lâm Duẫn

Quách Bích Đình là người tình tin đồn của Phùng Thiệu Phong sau khi anh chia tay Nghê Ni và Lâm Duẫn. Bích Đình sở hữu vẻ đẹp mong manh. Paparazzi thường xuyên bắt gặp Quách Bích Đình và Phùng Thiệu Phong qua đêm ở cùng một khách sạn. Thậm chí Phùng Thiệu Phong còn dẫn người đẹp họ Quách về ra mắt bố mẹ. Tuy nhiên chỉ một thời gian sau, cặp đôi không đi chung với nhau nữa.

Quách Bích Đình bị bắt gặp hẹn hò với Phùng Thiệu Phong

Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch quen nhau trên phim trường "Cung Tỏa Tâm Ngọc".Sau khi phim kết thúc, có rất nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đang ngầm hẹn hò. Chính Phùng Thiệu Phong cũng luôn dành những cử chỉ tình cảm, ngọt ngào, những lời ngợi khen "có cánh" cho Dương Mịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news