Tin mới

Không thể tin nổi đây chính là Tô Hữu Bằng tuổi U50, dụi mắt hai lần vẫn không nhận ra

Thứ ba, 09/04/2019, 09:53 (GMT+7)

Dù đã bước vào tuổi U50 nhưng Tô Hữu Bằng vẫn giữ được sự trẻ trung, dẻo dai. Có lẽ hiếm ngôi sao nào lại đẹp trai đến thế khi đã ở tuổi không còn trẻ.

Mới đây, những hình ảnh của Tô Hữu Bằng trên chương trình Sáng Tạo 101 mùa thứ hai đã chính thức được công bố. Ngôi sao nổi tiếng một thời đã trình bày ca khúc "Thiên đường táo xanh" - bài hát gắn bó với nhóm Tiểu Hổ Đội lừng lẫy một thời.

Dù đã bước vào tuổi U50 nhưng Tô Hữu Bằng vẫn giữ được sự trẻ trung, dẻo dai. Anh chàng vừa hát, vừa nhảy và thậm chí là đọc Rap. Màn trình diễn này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì đã rất lâu rồi Tô Hữu Bằng mới lại nhảy múa và hát trên sân khấu.

Thậm chí, nhiều fan hâm mộ của Tô Hữu Bằng gần 20 năm trước vẫn không tin rằng nam diễn viên vẫn trẻ trung đến vậy.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng Tô Hữu Bằng đã Phẫu thuật thẩm mỹ để giữ lại thanh xuân của mình. Bằng chứng là ở một số góc máy, Tô Hữu Bằng trông khác xưa hơn nhiều. Một số còn chỉ ra sống mũi của Tô Hữu Bằng cao hơn rất nhiều so với trước đây. Một số chi tiết khác như mí mắt, cằm trông cũng khác xưa.

Tuy nhiên, fan hâm mộ của Tô Hữu Bằng bênh vực thần tượng có lẽ do thay đổi kiểu tóc hơn nữa có dấu hiệu tuổi tác chứ anh không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973 tại Đài Loan. Trước khi nổi đình nổi đám với Hoàn Châu Cách Cách và Tân dòng sông ly biệt, Tô Hữu Bằng từng được biết đến như thành viên năng nổ của nhóm nhạc Tiểu Hổ (cùng với Ngô Kỳ Long , Trần Trí Bằng).

Trên các diễn đàn giải trí, một số khán giả nhận xét: "Tô Hữu Bằng cứ trẻ trung như thế thì ai làm lại anh", "Tô Hữu Bằng - Triệu Vy - Lâm Tâm Như, mỗi lần nhìn thấy họ là ký ức tuổi thơ của tôi sống lại", "Tô Hữu Bằng nhảy múa và ca hát không thua gì các ca sĩ trẻ tuổi", "Trong phần rap, tôi còn nghe được câu hát ‘Ba của Vương Tuấn Khải là fan của tôi’.

"Tô Hữu Bằng đáng yêu quá", "Không biết đến lúc 45 tuổi thì mình có được như thế này không nữa", "Tô Hữu Bằng đẹp trai quá, nhưng mong anh hãy mau chóng lấy vợ thôi. Cả thế giới đều đã kết hôn rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news