Tin mới

Tóc Tiên: Gợi cảm, nổi loạn nhưng tự hào là cô gái ngoan

Thứ năm, 19/03/2015, 08:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Tóc Tiên cảm thấy hài lòng và yêu thích phong cách gợi cảm của mình miễn là không quá giới hạn. 

Nữ Ca sĩ Tóc Tiên cảm thấy hài lòng và yêu thích phong cách gợi cảm của mình miễn là không quá giới hạn. 


 

 

Trở về Việt Nam tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, tên tuổi của Tóc Tiên ngày càng "nổi đình nổi đám" trong làng giải trí Việt.

Ca sĩ Tóc Tiên kể từ khi sang Mỹ học tập và làm việc đã có sự lột xác ngoạn mục. Từ cô gái tóc xù đáng yêu thành một cô nàng tóc ngắn cá tính, với những bộ đồ sexy.

Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp gợi cảm

Chứng kiến sự đổi thay của Tóc Tiên, có nhiều ý kiến cho rằng, Tóc Tiên đã có phần táo bạo trong phong cách thời trang của mình. Nói về điều này, Tóc Tiên chia sẻ trên báo giới: "Tôi không hiểu sao mọi người lại đánh đồng giữa hai việc gợi cảm và thiếu ngoan ngoãn. Tôi thích phong cách gợi cảm, nhưng tôi tự hào mình vẫn là một cô gái ngoan, không sân si, không ghen ghét hại người, không vô lễ với tiền bối, không ra vẻ ngôi sao... Còn về sự gợi cảm, đó là quyền tự do cá nhân và phù hợp với hình ảnh của tôi ở thời điểm này, miễn không vượt quá giới hạn cho phép."

Theo như Tóc Tiên, cô thích sự gợi cảm và gợi cảm không có nghĩa là thiếu sự ngoan ngoãn như nhiều người đánh giá.

Xem video Tóc Tiên cover "Yêu xa"

 

Nói về chuyện lộ kết quả The Remix, Tóc Tiên phủ nhận chuyện ban tổ chức có dàn xếp từ trước và đây chỉ là thông tin bịa đặt. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng cảm thấy ái náy với Hoàng Touliver và Long Halo khi vô tình khiến họ dính vào quá nhiều thị phi.

Theo học tại Mỹ và tham gia những hoạt động nghệ thuật trong cộng đồng hải ngoại, Tóc Tiên trở thành ca sỹ được yêu thích và chào đón nồng nhiệt. Đôi chân dài, gương mặt đẹp cùng giọng ca nội lực giúp cô nhanh chóng ghi dấu ấn.

Sống hơn 18 năm với khuôn mẫu mà mẹ mong muốn, Tóc Tiên đột ngột thay đổi khiến tình cảm mẹ - con của cô ca sĩ hải ngoại rạn nứt. Tóc Tiên xây dựng một hình ảnh khác, trẻ trung, quyến rũ, cá tính.

Thời gian vừa qua, TócTiên liên tục khẳng định vị trí của mình trong làn ca nhạc nhẹ Việt Nam, đặc biệt là với dòng nhạc dành cho tuổi teen. Tóc Tiên cũng trở thành MC của chương trình Bài hát Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news