Tin mới

Tóc Tiên gợi cảm sánh bước bên dàn sao Hollywood

Thứ sáu, 22/01/2016, 11:31 (GMT+7)

Mới đây, Tpcs Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh trong buổi phỏng vấn loạt sao tên tuổi lồng tiếng trong phim "Kungfu Panda 3" khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, Tóc Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh trong buổi phỏng vấn loạt sao tên tuổi lồng tiếng trong phim "Kungfu Panda 3" khiến nhiều người ghen tỵ.

Tóc Tiên vinh dự được tham gia buổi ra mắt phim 'Kungfu Panda 3' tại Mỹ cùng dàn sao nổi tiếng thế giới cách đây không lâu: "Tiên rất hân hạnh được phỏng vấn các ngôi sao lồng tiếng cho "Kungfu Panda 3"! Họ cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện"

Tóc Tiên chia sẻ: "Mr Dustin Hoffman và Mr. JK Simmons: 2 bác này siêu hài hước, giỡn siêu nhây và toàn đi hỏi ngược lại người phỏng vấn"

Tóc Tiên cũng cho biết: "Lucy vừa nhìn thấy Tiên thì hỏi ngay chỗ cắt tóc vì muốn tóc pixie như thế! Còn Kate rất tự nhiên giản dị"

Tóc Tiên chia sẻ rằng ngôi sao Jack Black cực thân thiện.

Nữ ca sĩ nhí nhảnh selfie trên thảm đỏ.

Tóc Tiên chia sẻ rằng cô khá hồi hộp khi tới tham dự sự kiện lần này. Cô cũng hào hứng tâm sự thêm rằng: “Là một fan hâm mộ của chú gấu trúc Po, Tiên rất vinh dự khi nhận được mời lời từ hãng 20th Century Fox cũng như từ phía nhà phát hành chính thức bộ phim, được gặp gỡ và giao lưu với các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim. Họ là những con người rất thân thiện và chuyên nghiệp.”

Tóc Tiên gợi cảm và sang trọng tại sự kiện ra mắt phim trước đó

Tóc Tiên rạng ngời sánh bước cùng dàn sao Hollywood trên thảm đỏ

Jack Black bảnh bao trên thảm đỏ.

Angelina Jolie

 

Dàn diễn viên nổi tiếng có mặt trong trang phục lịch lãm và sang trọng tại buổi ra mắt Kungfu Panda 3.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news