Tin mới

"Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng khoe ảnh hạnh phúc bên vợ

Thứ sáu, 12/06/2015, 17:44 (GMT+7)

Cưới nhau đã được 27 năm nhưng tình cảm của vợ chồng "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng vẫn luôn mặn nồng.\n 

Cưới nhau đã được 27 năm nhưng tình cảm của vợ chồng "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng vẫn luôn mặn nồng.

Tình cảm của "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng và vợ là bà Vu Hồng luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Dù đã 27 năm trôi qua kể từ ngày cưới nhưng cặp đôi vẫn luôn mặn nồng bên nhau.

Mới đây, trên trang Weibo của mình, "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng đã cho đăng tải loạt hình ảnh hai vợ chồng ông bên nhau. Được biết, những hình ảnh này được đăng tải nhân dịp vợ chồng ông kỉ niệm 27 năm ngày cưới.

Lục Tiểu Linh Đồng và vợ trong lần đến Việt Nam

Cả hai luôn tình cảm bên nhau

Vợ chồng "Tôn Ngộ Không" đi du lịch tại Anh

Suốt 27 năm qua, vợ chồng "Tôn Ngộ Không" đã cùng nhau trải qua cuộc sống bình dị, hạnh phúc. Lục Tiểu Linh Đồng từng kể, thời còn trong đoàn phim, việc yêu đương bị cấm cản nghiêm ngặt, nhưng ông và vợ vẫn bền bỉ dành tình cảm cho nhau, chờ đến ngày tình yêu "đơm hoa kết trái". 

 
 

Lục Tiểu Linh Đồng tên thật là Chương Kim Lai, là diễn viên nổi đình nổi đám với vai diễn Tôn Ngộ Không trong bộ phim truyền hình dài tập “Tây Du Ký” do Trung Quốc sản xuất năm 1986. Cũng nhờ bộ phim kinh điển này mà chàng “Tôn Ngộ Không” gặp được người bạn đời của mình là nghệ sĩ Vu Hồng - thư ký trường quay. Có thể nói là công danh và tình duyên ông đều có được cùng một thời điểm giống như phước lành được trời ban cho.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news