Tin mới

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua

Thứ bảy, 26/12/2015, 21:58 (GMT+7)

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Giây phút bị “sốc” của hoa hậu Colombia khi bị gỡ vương miện; Nữ MC Đài truyền hình Việt Nam suýt sập bẫy "Sở Khanh"

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Giây phút bị “sốc” của hoa hậu Colombia khi bị gỡ vương miện; Nữ MC Đài truyền hình Việt Nam suýt sập bẫy "Sở Khanh"Lệ Rơi khốn đốn đi làm thuê trả nợ sau khi rời showbiz; Cát Phượng bức xúc: "Quang Lê quá mất lịch sự"; Giám khảo HHHV: Đại diện Colombia quá thô lỗ để đăng hoa hậu

Giây phút bị “sốc” của hoa hậu Colombia khi bị gỡ vương miện

Hoa hậu Colombia đã khóc vì vui mừng khi tên cô được xướng lên trong đêm chung kết, nhưng chỉ sau 2 phút thì chiếc vương miện trên đầu cô đã bị gỡ xuống trao cho người đẹp Philippines.

Vượng viện trên đầu hoa hậu Clombia bị lấy xuống để trao cho người đẹp Philippin.

Xem chi tiết tại đây

Nữ MC Đài truyền hình Việt Nam suýt sập bẫy "Sở Khanh"

rên trang Facebook cá nhân, Thu Hà vừa kể câu chuyện của chính cô. Theo đó, cách đây 6 - 7 năm trước, cô quen và gặp một anh chàng thế hệ 8x rất giỏi, chưa đầy 30 tuổi anh đã trở thành phó giám đốc Hội sở của một ngân hàng lớn.

Vị sếp trẻ này tìm mọi chiêu để tán tỉnh nữ MC kiêm diễn viên. Nhắn tin thăm hỏi không được hồi đáp, anh đến cửa nhà Thu Hà ngồi đợi hàng giờ liền. Tuy nhiên, đáp lại tất cả những sự nhiệt tình đó, Thu Hà vẫn không rung động.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Rơi khốn đốn đi làm thuê trả nợ sau khi rời showbiz

Lệ Rơi không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng thời gian qua. Sự tung hô, nổi tiếng không bền vững đã khiến anh chàng nông dân trồng ổi bước lạc lối vào giới showbiz không được bao lâu.

Sau khi thất bại với kế hoạch "tấn công" vào showbiz, Lệ Rơi trở về quê trồng ổi và bán ổi. Một điều không may mắn là thời điểm này, gia đình Lệ Rơi đang gặp khó khăn với số nợ lớn. Khoản nợ này là do mẹ anh vì tin người nên đã vay hộ một khoản tiền rất lớn từ "xã hội đen". Tuy nhiên, sau đó họ bùng nợ nên gia đình anh phải đứng ra thanh toán cả gốc lẫn lãi.

Xem chi tiết tại đây

Cát Phượng bức xúc: "Quang Lê quá mất lịch sự"

Mới đây, liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh được tổ chức thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Cát Phượng là giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình trong buổi giới thiệu liveshow Hoài Linh.

Theo chương trình, Quang Lê không phải là khách mời tuy nhiên, không hiểu từ đâu giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" xuất hiện và tự ý ngồi trên bàn giới thiệu. Trước sự xuất hiện bất ngờ với cách ứng xử "tự nhiên" của Quang Lê, Cát Phượng bức xúc

Xem chi tiết tại đây

Giám khảo HHHV: Đại diện Colombia quá thô lỗ để đăng hoa hậu

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã khép lại song dư âm của cuộc thi vẫn còn đọng lại với sự kiện nhầm lẫn hi hữu có một không hai trong lịch sử khi Hoa hậu Colombia bị tước vương miện bởi sự nhầm lần của MC. Một ngày sau khi đêm chung kết khép lại, Perez Hilton là một trong bốn giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nãy đã lên tiếng giải thích lý do Hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach xứng đáng giành kết quả chung cuộc.

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin tân Hoa hậu Hoàn vũ hẹn hò với tổng thống Philippines

Sau một phút nhầm lẫn của MC kì cựu Steve Harley khi công bố kết quả tân hoa hậu. Người đẹp Philippines, Pia Wurtzbach đã đăng quang ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong hạnh phúc vỡ òa. Thông tin về tân hoa hậu thế giới trở thành cái tên được săn đón nhất khắp các trang mạng xã hội hiện nay. 

Pia Wurtzbach là một người mẫu, diễn viên và MC truyền hình nổi tiếng tại Philippines. Sinh ra trong một hoàn cảnh khó, năm lên 4 tuổi, Pia Wurtzbach đã bắt đầu đóng những bộ phim đầu tiên, sau đó cô trở thành trụ cột kinh tế nuôi cả gia đình.

Pia Wurtzbach và tổng thống Benigno Aquino III. Ảnh: inquirer

Xem chi tiết tại đây

Hành động đẹp của HH Bulgaria khi MC công bố nhầm kết quả HHHV 2015

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau clip ghi lại hành động đẹp của HH Bulgaria khi MC tuyên bố nhầm kết quả. Khi tất cả các thí sinh đều ngơ ngác trước việc công bố nhầm kết quả người đẹp Colombia đăng quang thì lúc đó, hoa hậu Bulgari đã vỗ tay cổ vũ và nhắc đại diện Philippines tiến lên phía trước để nhận lấy danh hiệu thuộc về mình.

Chỉ một hành động nhỏ của Hoa hậu Bulgaria cũng đủ làm cô tỏa sáng và nhận được nhiều lời khen. Trong khi mọi thứ đang bối rối thì hành động ủng hộ của người đẹp Bulgaria đã giúp Hoa hậu Philippines trấn tĩnh lại rất nhiều.

HH Bulgaria giơ tay ủng hộ người đẹp Philippines trong lúc cô đang bối rối. Ảnh cắt từ clip.

Xem chi tiết tại đây

Lộ đoạn ghi âm giám khảo trao đổi về Hoa hậu Philippines, Colombia

Mới đây, Cộng đồng mạng truyền tay nhau clip 7 phút ghi lại toàn bộ khoảng thời gian phỏng vấn hot blogger Perez Hilton – một trong 4 giám khảo đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong clip, blogger Perez Hilton cho hay, cả anh và ba giám khảo còn lại bao gồm Nữ diễn viên Niecy Nash, cựu Hoa hậu Mỹ Olivia Culpo và ngôi sao bóng bầu dục một thời Emmitt Smith đều có ấn tượng tốt với Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.

Xem chi tiết tại đây

Cô gái dân tộc Mông gây sốt mạng vì quá xinh đẹp

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giới trẻ chia sẻ hình ảnh cô gái trẻ xinh xắn trong trang phục đồng bào H’Mông. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên mạng với rất nhiều bình luận ngợi khen ngoại hình dễ thương của cô gái này.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Xem chi tiết tại đây

Phan Như Thảo: "Ai ngờ mình yêu người vừa già vừa hết tiền"

Trong bài phỏng vấn mới đây trên Trí thức trẻ, Phan Như Thảo kể nhiều về chuyện tình với người đàn ông hơn cô 26 tuổi. Theo cô, đại gia Đức An (chồng cũ Ngọc Thúy) là người có học thức, ít nói và không bao giờ bàn chuyện của những người không có mặt.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news