Tin mới

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua: Quý Bình ôm hôn Minh Hằng

Thứ bảy, 09/01/2016, 11:40 (GMT+7)

Quý Bình bức xúc khi bị chỉ trích "phụ bạc" Lê Phương vì Minh Hằng; Thất vọng trước nhan sắc của diễn viên cô dâu 8 tuổi

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Quý Bình bức xúc khi bị chỉ trích "phụ bạc" Lê PhươngMinh HằngThất vọng trước nhan sắc của diễn viên cô dâu 8 tuổi; Đại gia duy nhất khiến Mai Phương Thúy vướng ồn ào tình ái là ai?; Hồ Ngọc Hà "cao tay" đáp trả Maya sau scandal tại The Remix

Quý Bình bức xúc khi bị chỉ trích "phụ bạc" Lê Phương vì Minh Hằng

Thời gian qua, Quý Bình và Minh Hằng đã có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án phim "Bao giờ có yêu nhau". Tại buổi ra mắt phim với truyền thông, Quý Bình đã có những cử chỉ thân mật dành cho Minh Hằng như ôm hôn.

Hành động này của nam diễn viên khiến dư luận hoài nghi cặp đôi phim giả tình thật. Và cũng vì vậy, Quý Bình bị dư luận chỉ trích đã phụ bạc Lê Phương.

Quý Bình ôm hôn Minh Hằng gây tranh cãi.

Xem chi tiết tại đây

Thất vọng trước nhan sắc của diễn viên cô dâu 8 tuổi

Tối ngày 6/1, hai diễn viên của bộ phim truyền hình Ấn Độ cô dâu 8 tuổi đã có mặt tại Việt Nam trong sự chào đón của khán giả. Nam diễn viên vào vai chàng thanh tra Shiv điển trai Siddharth Shukla khiến người hâm mộ của phim cực kỳ háo hức.

Tuy nhiên, khi xuống sân bay, vẻ ngoài của Siddharth Shukla không được như nhiều người kỳ vọng. Siddharth Shukla có làn da đen, chiếc quần jeans ống thấp, ống cao khiến hình ảnh của nam diễn viên vô cùng điển trai trên phim không được chỉn chu.

Xem chi tiết tại đây

Đại gia duy nhất khiến Mai Phương Thúy vướng ồn ào tình ái là ai?

Theo tin tức từ Vietnamnet, Benny Ng là 1 doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam. Ngoài danh vị và tiền bạc, Benny Ng còn được nhiều phụ nữ mến mộ nhờ chiều cao 1m86 và gương mặt điển trai, nam tính.

Benny Ng đã có khoảng thời gian sống và làm việc nhiều năm ở Việt Nam nên nói tiếng Việt khá sõi và am hiểu văn hóa Việt Nam. Anh cũng chính là người đứng sau nhiều chuyến xuất ngoại của Mai Phương Thúy thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà "cao tay" đáp trả Maya sau scandal tại The Remix

Trong đêm mở màn chương trình Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2, nữ ca sĩ Maya đã tái hiện một cảnh trong bộ phim “Scandal – Bí mật thảm đỏ” mà cô thủ vai chính được ra mắt cách đây khá lâu. Ngay khi xuất hiện, “bà mẹ một con” đã khiến khán giả ấn tượng với câu nói nổi tiếng trong phim: "Chúc mừng mày! Trò của mày chỉ là trò con nít thôi! Tao mà đã ra tay thì mày chỉ có sống không bằng chết" cùng màn vũ đạo bốc lửa.

Gương mặt sắc lạnh của Hà Hồ khi đến phần trình diễn của Maya.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh muốn có con nhưng bạn trai "không có động thái gì"

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất do Vnexpress thực hiện, Ngọc Trinh đã có những phút trải lòng thẳng thắn và sâu sắc. Nữ người mẫu, diễn viên cho biết, 2015 là một năm thành công với cô. Ngọc Trinh đã mua được căn nhà và làm bộ phim về cuộc đời của mình. Sau khi đóng Vòng eo 56, giá cát-xê của cô cũng tăng gấp bội.

Ngọc Trinh kể, cô muốn kết hôn và có con trong vòng 2 năm nữa. Tuy nhiên, khi bày tỏ với bạn trai, "Anh ấy không có động thái gì vì đó chỉ là ước mơ của riêng Trinh thôi. Anh im lặng và suy nghĩ. Trinh cũng hiểu là anh lớn rồi, anh đã gần 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình không thể ép buộc, nói nhiều về những vấn đề người ta không muốn đề cập đến.

Xem chi tiết tại đây

Kỳ Duyên "nâng khăn sửa túi" cho anh trai trong ngày cưới

Gia đình Kỳ Duyên đón niềm vui nhân đôi trong năm mới 2016 khi anh trai cô yên bề gia thất bằng lễ thành hôn vào ngày 03/ 01. Theo thông tin tiết lộ thì chị dâu Kỳ Duyên có tên Hoàng Oanh. Anh trai và chị dâu Kỳ Duyên đã có khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới của anh trai Kỳ Duyên được tổ chức theo phong tục truyền thống.

Kỳ Duyên cùng mẹ tự tay chuẩn bị những sính lễ sang nhà gái trong ngày cưới anh trai. Được biết, anh trai Kỳ Duyên lớn hơn cô 7 tuổi có tên là Nguyễn Tuấn Linh, sinh năm 1989. Tuấn Linh từng du học ở Mỹ về và hiện tại là kỹ sư công nghệ thông tin làm việc tại Hà Nội. Cũng như bố mẹ, anh trai Kỳ Duyên chăm sóc quan tâm đặc biệt tới cô em gái út. Trước đây, Tuấn Linh từng xin nghỉ việc hai tháng để về nhà kèm cặp cô em gái Kỳ Duyên ôn thi đại học.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà "ngó lơ" trước phần biểu diễn của đối thủ Maya

Đêm thi đầu tiên của The Remix 2016 diễn ra vào tối ngày 3/1 với sự bùng nổ của nhiều nghệ sĩ trẻ. Đặc biệt với sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Maya đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Vốn là người khá hào hứng và thích được nhận xét các tiết mục nhưng khi đến phần biểu diễn của Maya, Hà Hồ đã né không nhận xét và chuyển mix sang cho nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Maya cháy hết mình trên sân khấu The Remix 2016.

Xem chi tiết tại đây

Lan Khuê ngỡ ngàng khi Trấn Thành quỳ gối, ca cải lương tỏ tình

Xuất hiện trong show "Cười xuyên Việt", Top 11 hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê đảm nhận vai trò giám khảo khách mời cùng Trấn Thành, Việt Hương, Đức Hải.

Ngay khi vừa bước ra sân khấu, Lan Khuê đã không khỏi ngỡ ngàng trước màn tỏ tình độc đáo của Trấn Thành. Nam danh hài đã “bỏ rơi” Việt Hương trên sân khấu và đẩy MC Phan Phúc Thắng ra để giành lấy nhiệm vụ nắm tay Lan Khuê ra sân khấu. Anh còn quỳ xuống trước mặt người đẹp và ca một câu cải lương nổi tiếng trong vở Tô Ánh Nguyệt.

Xem chi tiết tại đây

Bố mẹ Phan Hiển chính thức thừa nhận Khánh Thi

Khánh Thi - Phan Hiển luôn là cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay với số lượng fan đông đảo. Mối tình đặc biệt của cặp đôi này được nhiều người đặc biệt quan tâm khi thông tin Khánh Thi mang bầu với học trò Phan Hiển trẻ hơn 12 tuổi. Cặp đôi này cũng từng được ví như "Dương Quá - Tiểu long nữ" của Việt Nam khi Phan Hiển từng là học trò của "nữ hoàng" dancesport.

Xem chi tiết tại đây

Fan ngỡ ngàng trước giọng hát thật của Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm đã tung clip tự đàn tự hát ca khúc "Cảm ơn người tình" của nhạc sĩ Lam Phương. Chỉ sau ít phút đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và những lời khen ngợi hết lời của Cộng đồng mạng.

Dù hát mộc nhưng "họa mi tóc nâu" vẫn giữ được chất giọng cao vút và không kém phần ngọt ngào. 

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quý Bình