Tin mới

'Trà cave' Kiều Thanh thừa nhận là người thứ ba nhưng vẫn hạnh phúc

Thứ ba, 30/07/2019, 11:57 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Kiều Thanh, người thủ vai Trà cave trong "Phía trước là bầu trời" đã có những chia sẻ chân thành về đời tư, trong đó thừa nhận mình là người thứ ba.

Vắng bóng trên màn ảnh đã lâu, mới đây, Kiều Thanh tái xuất tại buổi họp báo công bố phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Tại đây, chị "Trà cave" đã có những tâm sự rất chân thành về chuyện nghề, chuyện đời.

Kiều Thanh có nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Chia sẻ với phóng viên Zing.vn, Kiều Thanh cho biết mình là vợ hai và chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông của đời mình, anh cũng chưa ly dị với vợ cả. Dù trên phim, Kiều Thanh thường được giao những vai diễn cá tính, gai góc nhưng ngoài đời, nữ diễn viên lại có một cuộc sống bình dị. Chị nói mình từng mặc áo dài chữ hỷ ra mắt nhà chồng, chụp ảnh chung với vợ cả nhưng chưa công bố. Kiều Thanh quan niệm đám cưới là để cho bố mẹ, họ hàng đôi bên còn bản thân chị không quan trọng điều đó, chỉ cần hai vợ chồng sống hạnh phúc bên nhau. Nhiều người lầm tưởng nữ diễn viên làm mẹ đơn thân nhưng thực chất chị vẫn sống cùng bố của con trai mình, sống rất hạnh phúc.

Kiều Thanh cho biết dù chồng chị và vợ cả chưa ly hôn nhưng trên thực tế, hai người phụ nữ này không chung chồng. Hiện vợ cả sống ở một nhà, Kiều Thanh và chồng sống ở một nhà. Đôi bên vẫn quan hệ hòa hảo với nhau, không có xung đột. Chính vì thế mà Kiều Thanh không đòi chồng phải chấm dứt quan hệ với vợ cả. Nói về danh xưng "người thứ ba", Kiều Thanh thẳng thắn thừa nhận cô là người thứ ba được vợ cả yêu quý, người mang lại những điều tốt cho chồng, cho gia đình chồng. Nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" nói rằng cô đến với người đàn ông này không chỉ đơn thuần vì tình yêu trai gái mà còn vì tình người, tình nghĩa. Cả hai người đã bên nhau những lúc khó khăn nhất của đời người.

Kiểu Thanh và chồng.

Kiều Thanh sinh năm 1981, là một diễn viên thực lực của điện ảnh Việt Nam. Cô được biết đến với các vai diễn trong nhiều bộ phim như Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, 2 phía chân trời, Phía trước là bầu trời... Kiều Thanh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2016.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news