Tin mới

Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị cướp uy hiếp và lấy sạch tiền ở Hà Nội

Thứ tư, 03/06/2015, 08:12 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng đã kể lại câu chuyện đáng sợ mà cô bị cướp uy hiếp và lấy sạch tiền trên xe taxi ở Hà Nội mới đây trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ'.

Trà Ngọc Hằng đã kể lại câu chuyện đáng sợ mà cô bị cướp uy hiếp và lấy sạch tiền trên xe taxi ở Hà Nội mới đây trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ'.

Người đẹp họ Trà xuất hiện xinh xắn, tươi trẻ bên cạnh diễn viên Minh Anh trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên đài truyền hình Việt Nam trưa nay.

Cô được "trai đẹp" Minh Anh tận tình đón đưa trên xế hộp tiền tỉ của anh. Ngày thường, Minh Anh cũng rất chăm sóc Trà Ngọc Hằng, Trà Hằng cũng tiết lộ rằng Minh Anh là chàng trai cực kỳ đảm đang và ngot ngào, rất biết chăm sóc và yêu chiều người khác.

[mecloud]aEVtPFZ98V[/mecloud]

Là bạn thân, lại từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc, Trà Ngọc Hằng và Minh Anh vô cùng gắn bó ngoài đời nhờ vậy cả hai rất ăn ý khi trò chuyện. Trà Ngọc Hằng thường khen Minh Anh nấu món ăn ngon. Những điều này cô cũng tiết lộ trên "Bữa trưa vui vẻ".

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" hôm nay, khi được MC Quang Minh gợi ý hỏi về chuyện đã từng học võ, từng đoạt giải trong cuộc thi võ thuật trước đây, nhưng giờ nhìn Trà Ngọc Hằng mềm mại, yểu điệu không thấy tí... võ học nào.

Trà Ngọc Hằng và "trai đẹp" Minh Anh trong "Bữa trưa vui vẻ".

Trà Ngọc Hằng đã kể lại câu chuyện đáng sợ mà cô mới đưa lên trang cá nhân hôm qua, đó là tối hôm trước, giữa đêm khuya, cô bắt taxi để đi, vì ở Sài Gòn ra nên cũng không biết đâu là xe dù, đâu là xe chính hãng, nên cô vẫy một tắc xi bên đường để đi.

Nhưng, bất ngờ là taxi không nhằm hướng cô cần tới để chạy mà đi đến một nơi vắng tanh, tối thui, bất ngờ gã tài xế quay lại túm lấy tay cô rất hung dữ đòi nộp tiền ra thì tha. Quá sợ hãi thái độ hung dữ của gã tài xế, Trà Ngọc Hằng đã xin.... nộp tiền để thoát thân. Có bao nhiêu tiền trong túi cô móc ra hết để đưa cho gã tài xế thì mới được thả ra.

Cuối cùng Trà Ngọc Hằng kết luận: Đến khi đó sợ quá, sợ đến nỗi bủn rủn cả chân tay, không còn nghĩ là mình đã từng học võ, từng có thể.... kháng cự được, chỉ mong thoát thân được mà thôi. Chia sẻ bên ngoài, Trà Ngọc Hằng nói, có nhiều người khuyên cô trình báo công an, nhưng cô không thể nhớ nổi địa điểm mà taxi dừng lại vì thấy rất vắng và tối tăm, cô cũng không nhớ nổi chiếc taxi mà mình đã vẫy để có thể trình báo.

Trà Ngọc Hằng sợ đến bủn rủn chân tay khi bị cướp sạch tiền trên xe taxi ở Hà Nội.

Cô muốn cảm ơn người đàn ông chạy xe máy ngang qua, thấy cô sợ hãi đứng đó đã dừng lại và hỗ trợ cô gọi được taxi để về đến nơi an toàn. Trà Ngọc Hằng muốn kể câu chuyện này để cảnh báo mọi người khi gọi xe trong đêm cần phải kỹ lưỡng, tránh sự cố đáng sợ như cô. Đến giờ, Trà Ngọc Hằng vẫn còn thấy run và sợ hãi.

Cũng trong "Bữa trưa vui vẻ", Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ về người đàn ông lý tưởng của mình, một trong những lý tưởng đó là.... đàn ông Bắc. Cô thích đàn ông Bắc vì sự chững chạc, điềm tĩnh và giọng nói rất ấm áp.

Với tiêu chí vui nhộn, dí dỏm, Trà Ngọc Hằng và diễn viên Minh Anh đã có những giây phút khá tưng bừng khi trò chuyện về cuộc sống, tình yêu, công việc cùng MC Quang Minh. Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ, sau 1 năm tạm dừng nhiều hoạt động để tập trung học xong các khóa học kinh doanh, năm nay cô sẽ trở lại với âm nhạc cùng dự án nhạc dance sẽ ra mắt tháng 6 này.

Trong chương trình Trà Ngọc Hằng đã hát ca khúc "Cánh nhạn chiều bay" và được khen hát dòng nhạc quê hương rất ngọt ngào, diễn viên Minh Anh góp vui bằng bài hát "Đạo làm con" với những ca từ đầy ý nghĩa về đạo hiếu khiến nhiều người suy nghĩ.

Trà Ngọc Hằng đã xúc động rơm rớm nước mắt khi nghe ca khúc này của Minh Anh, bởi với cô, mỗi khi nghe những ca khúc về cha mẹ, cô lại nhớ đến người cha không may sớm qua đời của mình mà cô luôn canh cánh trong lòng là chưa đỡ đần được ba nhiều trong cuộc sống.

Tiểu Thư

Photo: Nguyễn Hoàn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news