Tin mới

Trâm Anh lần đầu nói về sự trả giá vì sai lầm sau scandal

Thứ năm, 26/09/2019, 14:11 (GMT+7)

Trâm Anh thừa nhận "cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh" sau ồn ào lộ clip nóng.

Mới đây, Trâm Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy chiêm nghiệm về sự trả giá cho những sai lầm gây ra: "Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên".

Đây là lần đầu tiên Trâm Anh dám nói về sự trả giá và sai lầm sau ồn ào lộ clip nóng. Được biết, sau sự cố nhớ đời này, Trâm Anh đã chuyển vài Sài Gòn sinh sống và làm việc. Công việc đầu tiên của cô sau khi Nam tiến là làm MC cho một bệnh viện thẩm mỹ khá lớn.

Trước đó, Trâm Anh gây xôn xao khi clip với bạn trai bị phát tán. Khi đó, cô nàng tắt mọi tài khoản mạng xã hội và tạm lánh về phía sau. Sau khi ở ẩn vì những ồn ào không hay, Trâm Anh đã tái xuất khi ngày càng thoải mái hơn khi sử dụng trang cá nhân để giao lưu với bạn bè, người thân – mặc dù cô vẫn chưa mở chế độ bình luận công khai.

Từ khi nổi tiếng đến nay, con đường nghệ thuật của Hot girl Trâm Anh chưa để lại dấu ấn nhưng cô liên tục bị chú ý vì hàng loạt thị phi. Từ chuyện mang tiếng "ké fame" Pew Pew, bị đồng nghiệp tẩy chay, sống giả tạo đến những tin đồn động trời về việc lộ clip nhạy cảm khiến girl xinh 23 tuổi phải sống ẩn và tránh xa mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news