Tin mới

Trần Kiều Ân hé lộ tham vọng 'cực khủng', nói 1 câu khiến fan không thốt nên lời

Thứ tư, 29/05/2019, 09:51 (GMT+7)

Trong một gameshow truyền hình, Trần Kiều Ân đã bất ngờ tiết lộ mục tiêu lớn của đời mình khiến nhiều người ngạc nhiên trước tham vọng của nữ diễn viên tuổi 40.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan. Cô từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của công ty quản lý Jungiery.

Trần Kiều Ân không chịu kết hôn khiến mẹ cô lo lắng.

Năm 2005, cô tham gia bộ phim "Hoàng tử Ếch", bộ phim đạt ratting kỉ lục khiến tên tuổi của cô và các bạn diễn từ vô danh đến lan rộng ra khắp đại lục.

Năm 2013, tên tuổi của Trần Kiều Ân lan rộng khi cô thủ vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim truyền hình "Tân Tiếu ngạo giang hồ".

Tuy nhiên điều mà nhiều người hâm mộ thắc mắc về Trần Kiều Ân chính là dù đã cao tuổi nhưng hiện tại cô vẫn chưa lấy chồng.

Ngày 27/5, iFeng đăng tải thông tin Trần Kiều Ân tham gia gameshow truyền hình Phụ nữ 30+. Chương trình xoay quanh chủ đề về cuộc sống và các vấn đề thường gặp của người phụ nữ trước khi bước qua tuổi 30. Trong chương trình, Trần Kiều Ân tiết lộ cô cảm thấy mình bị làm phiền nhiều nhất chính là chuyện kết hôn.

Trần Kiều Ân hiện là một trong những "gái ế đắt giá" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Cô cho biết mình đã bước sang tuổi 40 và thường xuyên bị mẹ giục lấy chồng. Người mẹ luôn lo cho con gái cô đơn khi về già nhưng nữ diễn viên lại khá bình thản khi nhắc đến chuyện lập gia đình. Trần Kiều Ân còn tự tin cho biết: "Tôi bảo với bà rằng tôi sẽ không rơi vào hoàn cảnh đó vì tôi là người có tiền. Sau này tôi sẽ là một lão thái bà giàu có".

Trần Kiều Ân lên án những người thành kiến với những người phụ nữ lựa chọn cuộc sống độc thân và hay với phụ nữ lớn tuổi nhưng vẫn muốn sống tự do. Cô cho rằng đó là tư tưởng bất công với phái nữ: “Vì sao mọi người không tin rằng phụ nữ sống một mình sẽ vui vẻ. Sao lại nhìn chúng tôi như quái vật khi chúng tôi muốn theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Rồi khi một cô gái trẻ đeo chiếc túi xách đắt tiền, mọi người cũng cho rằng cô ấy hư hỏng. Trong thế giới này người phụ nữ phải chịu quá nhiều thành kiến”.

Trong chương trình, Trần Kiều Ân tiết lộ mục tiêu hiện tại của cô là mua một chiếc máy bay riêng chứ không phải nhà cửa. Cô quay nhiều bộ phim thần tượng là vì mưu sinh, muốn kiếm tiền để thực hiện những dự án nghệ thuật khác.

Trần Kiều Ân và Đỗ Thuần vướng tin đồn kết hôn.

Trước đó vào đầu năm 2019, Trần Kiều Ân vướng vào scandal được cho là đã kết hôn bới nam diễn viên kém tuổi Đỗ Thuần.

Tin đồn càng rầm rộ hơn khi đoạn phỏng vấn của quản lý cũ Trần Kiều Ân được chia sẻ. Khi đó, đại diện này bất ngờ tiết lộ Trần Kiều Ân đã kết hôn. Khi phóng viên hỏi lại: “Không phải nữ diễn An Dĩ Hiên (bạn thân Trần Kiều Ân) đã có gia đình mà là Trần Kiều Ân ư?”, đại diện này nói: “Là Trần Kiều Ân”.

Trước ồn ào về chuyện lập gia đình, phía Trần Kiều Ân phản bác: “Chuyện tình yêu và cưới chồng đều không đúng sự thật. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người”. Trên trang cá nhân vào sáng 15/1, Trần Kiều Ân viết: “Tôi độc thân, tôi chưa lập gia đình, cảm ơn”.

Nam diễn viên Đỗ Thuần cũng bất ngờ khi nghe tin đồn. Phía nam diễn viên nói: “Cũng không hiểu tại sao cón tin dồn, chúng tôi không kết hôn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news