Tin mới

Trần Lập tiết lộ được mổ ung thư trực tràng vào ngày mai

Thứ năm, 05/11/2015, 10:55 (GMT+7)

Đối diện với bạo bệnh, Rocker Trần Lập luôn cho những người yêu mến anh thấy một tinh thần thép, anh sẵn sàng chấp nhận sự thật và chiến đấu đến cùng.

Đối diện với bạo bệnh, Rocker Trần Lập luôn cho những người yêu mến anh thấy một tinh thần thép, trên trang cá nhân, Trần Lập tiết lộ anh sẽ được mổ vào ngày mai.

Chiều 4/11, Trần Lập khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh đang mắc bệnh ung thư. Trần Lập chia sẻ: "Ung thư. Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị,...".

Dòng chia sẻ của Trần Lập khiến không ít người bất ngờ. Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ của Bức Tường còn chia sẻ đoạn nhắn tin với vợ khi nói về cơn bạo bệnh. Người phụ nữ mà anh ghi chú hai tiếng “bà xã” trong danh bạ. Cô nhắn nhủ lại: “Cùng đối diện sự thật và vượt qua chồng nhé!”.

Trước những lời động viên chia sẻ từ anh em, bạn bè, cách đây ít giờ Trần Lập đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người: "Cảm ơn anh chị và các bạn đã động viên suốt tối qua. Thông cảm vì không reply được hết. Mình được mách quá nhiều phương án điều trị, chỗ nào cũng hay và khủng cả.

Trần Lập gửi lời cảm ơn bạn bè và người hâm mộ đã giành sự quan tâm tới anh. Ảnh: FBNV

Thế nhưng ung thư có nhiều loại và mỗi người có 1 tình trạng khác nhau. Mình không thể chạy theo thử chữa những nơi có trường hợp thành công cho loại ung thư và dạng thể trạng khác mình được.

Mình thì chỉ có 1 thân thể và không thể còn phép thử cho tất cả mọi nơi. Rất cảm kích tấm lòng anh chị và các bạn nhưng mình sẽ làm hết khả năng mình có.

Thành viên của Bức Tường tỏ ra bàng quan trước căn bệnh và chia sẻ lịch làm việc dày đặc của mình:"Âu lo làm chi nơi xa vời/ Sống có lúc đời có số. Các bạn quá đáng yêu và yên tâm nhé, mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm vì ký hợp đồng rồi. Tất nhiên là cả lịch chơi cuối năm nay nữa chứ hà hà.

Nào là hợp sáng tác nhạc, nào hợp đồng mấy event. Nào là Bức Tường diễn Countdown Đà Nẵng và những minishow nữa. Nào làm đạo diễn cho liveshow đầu tiên của Microwave mà anh em tin cậy đã giao cho. À mà đấy còn cả chương trình kỷ niêm Beatles mà Long Vũ vừa rủ chơi trên kênh tv nữa”.

Trần Lập trong một lần kiểm tra tại bệnh viện. Ảnh: FBNV

Trần Lập cũng tiết lộ rằng anh sẽ có ca mổ vào thứ 6 và sẽ phải hoãn lại một số công việc: “ Thôi thì thứ 6 mổ xong mình đành tạm hoãn tập huấn kỹ năng lái moto địa hình enduro bên Thái. Nhưng mình còn phải đưa các bạn học phổ thông đi giải ngố Mộc Châu này. Mình còn lời hẹn đội moto đi cung Tây Bắc tuyến Điện Biên - cực Tây tổ quốc. Đội classic bike đi Đông Bắc mùa Đông. Đội Free Chapter sinh nhật trùng nữa chứ. Còn phải rủ hội Triumph đi chơi Tây Nguyên và Duyên Hải Nam Bộ Tết này. Hành trình ra Trường Sa đầu năm tới...”.

Trong suốt chặng đường ca hát, Trần Lập luôn khát khao mà anh nung nấu bấy lâu nhưng chưa thực hiện được đó là làm liveshow xuyên Việt cho Bức Tường nhưng mình thực sự muốn. Có thể thấy, Trần Lập khá bình tĩnh trước căn bệnh ung thư, anh vẫn luôn kiên cường sống và chấp nhận sự thật chiến đấu đến cùng.

Trần Lập trong một chuyến đi phượt Hà Giang. Cuộc đời phía trước của anh đang còn rất nhiều dự định đang ấp ủ. Ảnh: FBNV
G.Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news