Tin mới

Trấn Thành ẩn ý nói một câu khiến Trường Giang câm nín

Thứ tư, 07/08/2019, 09:23 (GMT+7)

Trấn Thành thẳng thừng nói một câu phũ phàng khiến Trường Giang ngỡ ngàng, khán giả tranh cãi.

Là hai nhân vật chủ chốt trong "Giọng ải giọng ai", Trường Giang và Trấn Thành luôn là tâm điểm của chương trình. Với sự thông minh, tài năng ăn nói lém lỉnh, Trường Giang và Trấn Thành luôn tạo ra những màn tung hứng khiến người chơi thích thú.

Tuy nhiên, cũng không ít lần, ông xã Nhã Phương và ông xã Hari Won "chặt chém" nhau không thương tiếc. Trong tập mới đây, khi được MC Đại Nghĩa hỏi lý do vì sao Trường Giang lại chọn chiếc áo phông trắng đơn giản để mặc. Nam danh hài cho hay: "Bộ đồ của tôi hiền lành, giống như tôi là một người trong trắng, tinh khiết".

Trấn Thành "chặt chém" Trường Giang mỗi khi có cơ hội. Ảnh internet

Ngay lập tức, Trấn Thành đáp trả: "Nói mà không ngượng miệng". Câu nói của ông xã Hari Won khiến Trường Giang câm nín.

Trên trang fanpage của chương trình, nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh câu nói của Trấn Thành. Một bên thì cho rằng, đây chỉ là màn chặt chém gây hài của bộ đôi. Tuy nhiên nhiều người lại hoài nghi ẩn ý phía sau câu nói này của Trấn Thành.

Việc cư dân mạng trang cãi chỉ vì một câu nói của Trấn Thành với Trường Giang không có gì khó hiểu. Bởi bao lâu nay, mối quan hệ thực sự giữa hai nam danh hài là như thế nào vẫn còn là một ẩn số. Dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chương trình ăn khách nhưng nhiều tin đồn cho rằng, cả hai bằng mặt mà không bằng lòng.

Một trong những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra về mối quan hệ không mấy thân thiết của Trường Giang và Trấn Thành ở ngoài đời chính là họ không có mặt trong đám cưới của người còn lại. Năm 2016 đám cưới Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang vắng mặt. Năm 2018, đám cưới Mười Khó, Trấn Thành cũng không đến vì lý do bận show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news