Tin mới

Trấn Thành bất ngờ nhận quà đặc biệt từ bạn gái cũ Mai Hồ

Thứ ba, 20/05/2014, 10:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot girl Mai Hồ đã bất ngờ gửi tặng Trấn Thành hình ảnh món quà được xếp trong một hình trái tim với những lời nhắn nhủ yêu thương.

 

(Tinmoi.vn) Hot girl Mai Hồ đã bất ngờ gửi tặng Trấn Thành hình ảnh món quà được xếp trong một hình trái tim với những lời nhắn nhủ yêu thương.

Trấn Thành chia tay hot girl Mai Hồ đã và đang là niềm tiếc nuối lớn trong làng giải trí Việt. Sau những sóng gió hai người đã quyết định ai đi đường đấy. Bất ngờ gần đây, hot girl Mai Hồ đã dành tặng Trấn Thành 1 món quà được xếp trong 1 trái tim kết thành từ những cánh Hồng Nhung đỏ thắm.

Bên cạnh đó, bạn gái cũ Trấn Thành còn nhắn nhủ: "Cảm ơn anh lần cuối! Cho em trọn vẹn 2 năm. Xem như lần cuối anh nhé! Mong hạnh phúc sẽ đến bên anh (Con Mèo khìn)!"

Trấn Thành và bạn gái cũ

Những chia sẻ này của bạn gái cũ Trấn Thành lại một lần nữa khiến không ít bạn bè chạnh lòng và tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc này. 

Theo tin tức, 2013 là năm thành công rực rỡ của Trấn Thành không chỉ ở mảng MC mà cả lĩnh vực hài khi biến hóa đa dạng từ già đến trẻ, khi hiền lành lúc ác ôn, khi ngây thơ, khờ khạo, lúc gian manh, xảo trá khó lường… qua hàng loạt tiểu phẩm trong chương trình hài kịch Tài – Tiếu – Tuyệt.

Diễn xuất hài hước, nhiều gia vị và sắc màu của Trấn Thành dù nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng không thể phủ nhận anh vẫn là nghệ sĩ để lại nhiều ấn tượng riêng biệt. Trấn Thành chia sẻ: “Tôi tựa như món mắm vậy, đậm đà, khác lạ nên người thích thì rất thích, mà người không thích cũng không ít. Nhưng tôi hài lòng với điều đó, sẽ không ngừng tìm tòi sự mới mẻ và trải nghiệm bản thân qua những cung bậc cảm xúc cao nhất, mang đến cho khán giả những sản phẩm tâm huyết nhất”.

Quốc Huy

Xem them video Clip Trấn Thành song ca ăn ý cùng Phương Mỹ Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news