Tin mới

Trấn Thành bất ngờ tuyên bố 'cực gắt' trên sóng truyền hình

Thứ hai, 12/08/2019, 11:30 (GMT+7)

"Tôi có thể làm cho bất cứ ai nổi tiếng trong showbiz, tôi chỉ cần chỉ một cái là có thể đẩy lên được", Trấn Thành tuyên bố.

Trong tập 13 của chương trình Người bí ẩn, khá nhiều tiết mục đã lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị.

Mở màn chương trình là màn chào sân của đội chủ nhà Việt Hương và Trấn Thành. Cả hai hôm nay ăn mặc rất sang trọng, bóng bẩy. Trường Giang thấy vậy liền hỏi: "Sao hôm nay ăn mặc nhìn sáng loáng vậy?".

Trấn Thành và Việt Hương trong Người bí ẩn. Ảnh chụp màn hình

Trấn Thành tự hào trả lời: "Sau một thời gian thôn tính địa cầu, hiện nay bàn tay của chúng tôi đã có đủ tất cả bí kíp và tiềm năng để tràn vào showbiz. Tôi có thể làm cho bất cứ ai nổi tiếng trong showbiz, tôi chỉ cần chỉ một cái là có thể đẩy lên được".

Trong khi Việt Hương khẳng định nếu về công ty của diễn hài, người chơi có thể lấn thêm qua cái khác.

Trường Giang nghe vậy liền giới thiệu: "Những nhân vật tôi sắp giới thiệu đã nổi tiếng rồi. Có ba hồ sơ đang dự tuyển, họ đang đứng trong kia".

Trấn Thành hài hước tuyên bố anh có thể làm cho bất cứ ai nổi tiếng trong showbiz. Ảnh chụp màn hình

Lúc này nam danh hài Trấn Thành mới đặt ra yêu cầu nam da mặt hải trắng mịn, không có mụn, không được rỗ, Nữ là phải nét hiền, không được dữ, không được chỉnh sửa.

Ngay sau khi Trấn Thành nêu xong yêu cầu này, Xuân Nghị, Nam Thư và Mạc Văn Khoa xuất hiện. Trong đó, Nam Thư ăn mặc kiêu sa, còn Xuân Nghị với Mạc Văn Khoa thì giản dị hơn. Trường Giang thấy vậy mới giới thiệu:

"Đáng lẽ hôm nay là ba đứa cùng xuất hiện, nhưng hai đứa kia bệnh nên xin nghỉ, chỉ có con nhỏ ở giữa đến. Hai đứa đứng bên cạnh nó là bảo vệ. Bảo vệ mau dẫn bà chủ xuống đi!".

Mạc Văn Khoa nghe vậy liền thốt lên: "Mặt tôi sang như thế này mà nói bảo vệ là sao?". Xuân  Nghị cũng nói: "Hôm nay tụi tôi còn mặc vest hẳn hoi".

Với nhiều tình tiết hấp dẫn, Người bí ẩn tập 13 đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news