Tin mới

NS Lê Bình mới mất, Trấn Thành vội chia buồn nhưng lại bị dân mạng chỉ trích gay gắt

Thứ năm, 02/05/2019, 14:43 (GMT+7)

Trấn Thành khi gửi lời chia buồn của mình đến sự ra đi của NS Lê Bình bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Sau hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 1/5, hưởng thọ 67 tuổi. Sự ra đi của nam nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa, đau lòng.

Mới đây trên fanpage của mình, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ xúc động trước sự ra đi của người chú mình kính trọng trong nghề.

Nam MC chia sẻ một bài báo thông tin về việc ra đi đột ngột của nghệ sĩ Lê Bình.

Trấn Thành chia sẻ cách đây 2 năm, anh và nghệ sĩ Lê Bình còn gặp gỡ, diễn kịch Tết chung. Tuy nhiên, cuộc đời thật không ai nói trước chuyện gì khi chỉ trong thời gian ngắn ngủi, showbiz Việt đã phải nói lời chia tay với hai nam nghệ sĩ tài hoa: Anh Vũ và Lê Bình.

Cụ thể, trên Facebook, Trấn Thành chia sẻ: "Em chưa ghé thăm anh kịp, anh đã vội đi! Em xin lỗi! Cuộc đời không ai nói trước điều gì! 2 năm trước anh em mình còn diễn kịch tết chung, nay lại phải nhận tin buồn. Em nghĩ anh cũng mệt mỏi nhiều rồi. Thôi! Anh yên nghỉ nhé! Mọi người ai cũng thương anh! Rất nhiều!".

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh Ung thư phổi.

Chỉ vì dòng chia sẻ 'Em chưa ghé thăm anh kịp, anh đã vội đi', Trấn Thành phải nhận những bình luận 'ném đá' của không ít cư dân mạng.

Một khán giả tên Toàn Ngô đáp trả dòng status của Trấn Thành: "Chú Bình bệnh vào viện cùng thời điểm của Mai Phương cũng cả năm nay rồi, biết bao nhiêu người đã đến thăm và vận động quyên góp cho chú ấy chữa bệnh. Vậy mà chú Thành còn chưa kịp đến thăm thì cũng chào thua. Lúc chết rồi mới status tỏ lòng thương tiếc".

"Người ta nằm bệnh mấy tháng trời không vô thăm, giờ còn bảo 'chưa thăm đã ra đi'' – một người khác bình luận.

Những ý kiến chỉ trích Trấn Thành vì chia sẻ chưa ghé thăm NS Lê Bình.

Có người còn lôi kéo cả sự việc nghệ sĩ Anh Vũ ra đi mà không thấy Trấn Thành chia buồn, hay diễn viên Mai Phương bị bệnh cũng không thấy ông xã Hari Won thăm hỏi,…

Tuy nhiên vẫn có một vài ý kiến cảm thông cho nam MC. Trấn Thành hiện là nghệ sĩ đắt show bậc nhất showbiz, với lịch diễn trong nước lẫn quốc tế dày đặc nên thời gian eo hẹp là có cơ sở. Hơn nữa, không nhất thiết việc thăm hỏi hay giúp đỡ ai đó lại phải đăng lên mạng xã hội công khai.

"Sao tôi thấy ngộ ngộ sao á, muốn tỏ chút lòng thành đối với người anh, người đồng nghiệp cũng bị trách móc. Người ta nói là không kịp thăm chưa hẳn là người ta chưa đi thăm, còn người ta kêu bằng anh có nghĩa là người anh trong công việc người anh đồng nghiệp. Chỉ có vậy thôi cũng trách cũng nhầy, thật không hiểu nổi cái miệng" - một tài khoản facebook nêu quan điểm.

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, nam danh hài Trấn Thành đã im lặng, không lên tiếng đáp trả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news