Tin mới

Trấn Thành bị chồng Cẩm Ly 'dằn mặt' vì dám ăn nói 'hàm hồ'

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:17 (GMT+7)

Trấn Thành bị Minh Vy - chồng Cẩm Ly "quăng dép" lên sân khấu dằn mặt vì dám ăn nói hàm hồ với thí sinh.

Trấn Thành vốn là một sao Việt sở hữu lợi thế lém lỉnh, thông minh, khả năng chặt chém nhất nhì làng giải trí Việt. Tuy nhiên, cũng có lúc, ông xã Hari Won phải câm nín vì bị đàn anh dằn mặt.

Theo đó, trong chương trình "Ca sĩ thần tượng", Trấn Thành đã tỏ ra không hài lòng về cách chọn bài, cách biểu diễn của thí sinh trên sân khấu. Khi biết, ca khúc thí sinh thể hiện là của giám đốc âm nhạc Minh Vy, ông xã Hari Won vẫn quả quyết chê bai và khẳng định chồng ca sĩ Cẩm Ly không có quyền chấm điểm ở đây.

Thấy Trấn Thành ăn nói hàm hồ, ông xã Cẩm Ly "quăng dép" lên sân khấu dằn mặt nam danh hài. Ngay sau đó, ông xã Hari Won cun cút quay về chỗ ngồi.

Mặc dù chỉ là màn dằn mặt trêu đùa nhưng cũng khiến khán giả hả hê vì cũng có lúc Trấn Thành bị người khác "chặt chém" lại. Bởi, trước đó, trong nhiều chương trình, Trấn Thành thường xuyên lợi dụng sơ hở của đối phương là "chém' cho tơi tả.

Trấn Thành ngày càng đắt show vì sự thông minh, hài hước của mình. Ảnh internet

Trấn Thành dấn thân vào showbiz với vai trò một diễn viên hài. Thông minh, hóm hỉnh, hài hước, nam diễn viên sinh năm 1987 nhanh chóng trở thành hiện tượng và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Trấn Thành còn nhận cơn mưa lời khen khi dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh cũng là ngôi sao có tấm lòng nhân ái khi thường xuyên chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news