Tin mới

Trấn Thành bị Hari Won và MC Đại Nghĩa 'bóc phốt' thói quen xấu khó bỏ này

Chủ nhật, 18/08/2019, 08:52 (GMT+7)

Liên tục nói ăn kiêng, giảm cân nhưng có lẽ Trấn Thành không thực hiện được lời hứa này khi nam danh hài bị MC Đại Nghĩa và bà xã Hari Won 'bóc phốt'.

Trấn Thành - Hari Won là cặp bài trùng đáng yêu nhất nhì showbiz Việt. Kết hôn xong, tên tuổi của cặp đôi ngày càng nổi tiếng. Không chỉ đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau, Trấn Thành, Hari Won còn không ngại 'bóc phốt' thói hư tật xấu của nhau.

Thời gian gần đây, có vẻ vì thói quen làm việc khuya, ăn đêm nhiều nên Trấn Thành đã tăng cân mất kiểm soát. Nam danh hài bị các fan quen thuộc gọi với biệt danh 'đuông dừa'. Ý thức hình ảnh của bản thân trước công chúng nên có lẽ Trấn Thành đã quyết tâm ăn kiêng, Giảm cân. Tuy nhiên, có vẻ thói quen lành mạnh này không duy trì được lâu khi nam danh hài bị MC Đại Nghĩa bóc phốt:

"Có một đứa em đồng nghiệp đang trong giai đoạn ăn kiêng, nên chỉ ăn sơ tráng nhẹ bằng một hộp gà nướng và một ly cafe sữa đặc pha thêm một hộp sữa tươi có kèm trân châu đen thôi chứ không có dám ăn uống gì nhiều hết trơn hết trọi đó. Tui đã giấu mặt người đó rồi nên đừng ai hỏi Người ấy là ai nhé", Đại Nghĩa viết. Mặc dù đã che mặt nhưng ai cũng biết người Đại Nghĩa đang nói tới là MC Trấn Thành.

Trấn Thành vui vẻ thưởng thức món gà nướng.

Ngay dưới bài đăng của Đại Nghĩa, Hari Won cũng lập tức bóc mẽ chồng: "Người này dạo này ăn kiêng giữ lắm anh" nhưng lại đăng tải tin nhắn chồng rủ ăn chân gà.

Tin nhắn 'bóc phốt' chồng của Hari Won.

Những hình ảnh Trấn Thành ăn uống không kiểm soát thường xuyên bị bắt gặp sau hậu trường sân khấu. Ông xã Hari Won từng bị bóc phốt sau khi ăn 3 đĩa cơm sườn, Trấn Thành dốc hết sức lực chạy huỳnh huỵch trong phòng để tiêu tốn calo. Dù rất hợp ý chồng trong khoản ăn uống nhưng có lúc Hari Won cũng phải kêu trời vì thú vui ăn uống không giờ giấc của bạn đời. Theo đó, sở thích ăn đêm - một trong những điều tối kị để giữ dáng cho phụ nữ của A Xìn chính là điều khiến Hari đau đầu. Thậm chí giọng ca It's you đã lên tiếng than vãn về sở thích ăn uống lạ này: "Tại sao... sao cứ tạo nghiệp hoài vậy? Tại sao cứ đêm là đòi đi ăn chung vậy? Cứu tôi đi bạn đời ơi".

Thói quen ăn đêm của Trấn Thành nhiều lần khiến Hari Won phải kêu trời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news