Tin mới

Trấn Thành bức xúc mắng 'đồ nhà quê' vì đang hôn Hari Won thì bị phá đám

Thứ sáu, 03/05/2019, 20:15 (GMT+7)

Đang hôn say đắm bà xã Hari Won thì bị phá đám, Trấn Thành bức xúc mắng xối xả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip hẹn hò lãng mạn với Hari Won dưới chân tháp Eiffel nhân kỷ niệm 1200 ngày yêu nhau.

Khi cặp đôi đang chuẩn bị hôn nhau say đắm thì bị đám bạn Lê Giang, Diệu Nhi, Anh Đức phá đám. Lập tức, nam dành hài bức xúc: "Cái gì vây? Bữa nay người ta lãng mạn, sao bên kia ồn ào vậy?

Bên này người quay sắp buông máy rồi kìa. Người ta đang lãng mạn mà bên kia nguyên một nùi người. Khán giả ngáp luôn rồi".


Sau đó, Trấn Thành và Hari Won lại tiếp tục diễn cảnh tình cảm. Giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ: "Hôm nay, tôi và Trấn Thành đã yêu nhau đúng 1200 ngày".

Trấn Thành nói tiếp: "Chúng tôi đã yêu nhau 1200 ngày rồi. Vô tình tại Paris, vô tình ngay lúc tháp Eiffel đã chớp sáng, minh chứng cho tình yêu chúng tôi".

Trong lúc Trấn Thành đang mùi mẫn, tình cảm thì Hari Won phũ phàng bỏ đi. Lúc này, nam danh hài tiếp tục quay một mình và giới thiệu các nhân vật khác. Anh gọi Lê Giang, Anh Đức là "những du khách nhà quê đang đứng với gương mặt hớn hở".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news