Tin mới

Trấn Thành cầu hôn Hari Won: "Làm vợ anh nhé"

Thứ tư, 13/07/2016, 08:38 (GMT+7)

MC Trấn Thành bí mật tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái Hari Won khi cô vừa về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ.

MC Trấn Thành bí mật tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái Hari Won khi cô vừa về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ.

[mecloud]YmYB1zLSpn[/mecloud]

Tối khuya ngày 12/7, Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Sau khi đáp chuyến bay về Tp.HCM, Hari Won đã được xe đón và di chuyển thẳng đến địa điểm mà Trấn Thành tổ chức cầu hôn là một quán bar trên cao nổi tiếng. Sau khi Trấn Thành cầu hôn, cả 2 đã trao nhau nụ hôn say đắm.

Dòng chữ tiếng Hàn có nghĩa "làm vợ anh nhé" của Trấn Thành. Ảnh internet

Nam MC đã chuẩn bị khá kỳ công cho phần trang trí không gian cầu hôn và yêu cầu phía quán bar bảo mật thông tin trước khi giờ phút này diễn ra. Anh gây bất ngờ cho người yêu khi cho chạy chữ tiếng Hàn trên màn hình Led: "Hari, làm vợ anh nhé!".

Kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh internet

Trấn Thành và Hari Won bắt đầu công khai hẹn hò đầu năm 2016. Trước đó, Hari Won từng có mối tình 9 năm mặn nồng với rapper Tiến Đạt. Theo Hari Won chia sẻ dù chia tay, nhưng Đinh Tiến Đạt và cô vẫn làm bạn. Chàng rapper vẫn dành cho Hari Won sự tôn trọng và cả 2 thống nhất công khai việc chia tay. 

Thời gian đầu công khai hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won đã vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Một số ý kiến cho rằng, Hari phụ tình Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Trước những lời chỉ trích này, Trấn Thành chia sẻ, bản thân anh và Hari Won rất khổ sở khi chuyện tình cảm của cả hai bị truyền thông "phanh phui". Tuy nhiên, sau những sóng gió, cặp đôi đã chứng minh được tình cảm chân thành dành cho nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news