Tin mới

Trấn Thành chẳng thể ngờ lại bị Hari Won 'nói xấu' không thương tiếc

Thứ ba, 13/08/2019, 11:47 (GMT+7)

Trấn Thành vẫn ung dung ngồi lướt điện thoại mà không ngờ đang bị bà xã Hari Won tranh thủ tiết lộ thói quen "xấu" này.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ bức ảnh cùng ông xã Trấn Thành đi ăn tại một nhà hàng. Điều đáng nói, trong khi nam danh hài vô tư ngồi lướt điện thoại thì Hari Won đã tranh thủ tiết lộ thói quen xấu của chồng là thích uống sữa mọi lúc mọi nơi nên dẫn đến tình trạng bị tăng cân nhanh.

Trấn Thành không hề hay biết đang bị Hari Won "dìm". Ảnh internet

Ngay lập tức, cư dân mạng đã hùa vào cho rằng, vì Trấn Thành uống sữa nhiều quá nên mới bị mập như vậy, Thấy thế, Hari Won cũng đồng tình với ý kiến của đại đa số cư dân mạng.

Cư dân mạng hùa theo "chặt chém" cân nặng của Trấn Thành. Ảnh internet

Với bản tính của Trấn Thành, khi bị bà xã "dìm" chắc chắn anh sẽ phản đòn. Tuy nhiên, lần này, thương thay cho nam danh hài là đã không phát hiện ra đang bị bà xã nói xấu.

Đây không phải lần đầu một "cao thủ" ngôn từ như Trấn Thành bị bà xã Hari Won "chặt chém". Trước đó, nhiều lần nam danh hài đi ăn cũng bị vợ chê mập.

Sau khi cưới Hari Won, Trấn Thành bị rơi vào tình trạng phát tướng. Nam danh hài bị chê nhan sắc ngày càng đi xuống vì tăng cân quá đà. Tuy nhiên, do cùng sở thích ăn uống với bà xã nên việc Giảm cân với Trấn Thành là điều khó khăn.

Dù không sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật nhưng với sự thông minh, tài năng ăn nói, Trấn Thành vẫn luôn là gương mặt hàng đầu được các chương trình truyền hình, gameshow lựa chọn. Đến nay, ông xã Hari Won đang phủ sóng dày đặc trên cách chương trình. Sức hút của Trấn Thành chưa bao giờ giảm nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news