Tin mới

Trấn Thành chia sẻ 1 câu đầy xúc động trong concert của Hari Won

Chủ nhật, 22/09/2019, 11:32 (GMT+7)

Sau khi song ca đầy tình tứ với Hari Won, Trấn Thành đã có những chia sẻ đầy xúc động về bà xã.

Tối 21/9, Hari Won đã tổ chức mini concert Galaxy of love đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trấn Thành là một trong 4 khách mời nam trong chương trình này. Danh hài đã sớm có mặt tại hậu trường để quan sát và lắng nghe tâm sự của khách mời dành cho vợ mình.

Trấn Thành và Hari Won song ca "Từ giây phút đầu"

Sau khi có màn song ca ngọt ngào với ca khúc “Từ giây phú đầu”, Hari Won hôn má cảm ơn Trấn Thành và khẳng định anh là cả bầu trời của cô. Trấn Thành cũng lần đầu hé lộ về những kỷ niệm khi họ mới hẹn hò. Theo đó, danh hài nói với bà xã anh mới thu âm một ca khúc mới. Khi cô đòi nghe, anh không dùng bản thu sẵn mà chỉ mở nhạc, sau đó kéo cô lại, hát thì thầm vào tai cô. Hành động này khiến trái tim Hari Won rung động.

Trấn Thành tặng Hari Won bó hoa khổng lồ

Bên cạnh đó, khi cưới nhau, Trấn Thành vẫn không quên tặng vợ những món quà lãng mạn. Trong mini concert này, danh hài cũng dành tặng vợ xa một bó hoa khổng lồ kèm lời chia sẻ ngọt ngào: "Hari đã có nhiều thứ, trong đó có tôi. Nhưng tôi phải làm tròn nghĩa vụ của một người chồng là tặng món quà vợ yêu thích, dù nó chỉ dùng được vài ngày và ai cũng bảo phí"

Đặc biệt, Trấn Thành cũng chia sẻ nhìn Hari Won tập luyện quên ăn quên ngủ để chuẩn bị cho mini concert lần này khiến anh không khỏi xúc động. “Trong mắt tôi, Hari đã thực sự trưởng thành. Thay mặt cô ấy, tôi xin cám ơn khán giả - những người đã cùng vợ tôi vượt qua những giây phút khó khăn nhất trong cuộc sống. Thứ tình cảm này không gì mua được vì nó là tình yêu thương vô điều kiện, là sự tử tế chúng ta dành cho nhau”, danh hài chia sẻ.

Hari Won nỗ lực tập luyện cho concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình

Concert Galaxy of love kéo dài hơn hai tiếng, trong đó, Hari Won tái hiện lại nhiều bản hit của bản thân, đồng thời cover các ca khúc nổi tiếng khác. Ngoài Trấn Thành, Hari Won còn song ca cùng các khách mời nam khác gồm ca sĩ Park Jung Min, Trịnh Thăng BìnhKarik. Ở phần cuối chương trình, nữ ca sĩ không cầm được nước mắt khi xem lại những thước phim tư liệu về hành trình vượt qua biến cố cuộc sống, sự nghiệp của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news