Tin mới

Trấn Thành có hành động khó hiểu khiến Trường Giang ngơ ngác, Đại Nghĩa vội can ngăn

Thứ hai, 16/09/2019, 09:20 (GMT+7)

Trấn Thành khiến Trường Giang ngơ ngác, MC Đại Nghĩa phải vào can ngăn vì hành động khó hiểu trên sân khấu.

Danh hài Trấn Thành đã có hành động khó hiểu trên sân khấu trong tập 8 "Giọng ải giọng ai" khiến Trường Giang ngơ ngác còn MC Đại Nghĩa vội chạy can ngăn. Cụ thể, ở vòng các thí sinh hát nhép, có một người được BTC thiết kế che chắn cẩn thận bằng bức ngăn trong chòi lá. Thấy vậy, ông xã Hari Won liền chạy lên sân khấu bức xúc đạp vào đạo cụ lấy tay giằng xé cả chòi lá và hài hước nói: "Chơi xấu à? Chương trình này chơi xấu tôi”.

Trước hành động của Trấn Thành, Trường Giang câm nín ngồi ngơ ngác còn MC Đại Nghĩa vội chạy tới can ngăn: "Không được phá hoại đồ đạc của chương trình như vậy".

Sau đó, Trấn Thành về vị trí. Hành động hài hước của ông xã Hari Won khiến khán giả bất ngờ nhưng cũng không khỏi bật cười. Trấn Thành luôn là người biết đem đến sự mới lạ và hài hước cho những chương trình mà anh xuất hiện.

Đến nay, Trấn Thành vẫn là cái tên được lựa chọn hàng đầu trong các gameshow truyền hình. Không chỉ hài hước, thông minh, Trấn Thành còn được yêu mến bởi tấm lòng yêu thương. Ông xã Hari Won thường xuyên bỏ tiền túi để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Sự nghiệp thành công, Trấn Thành cũng khiến bao người ngưỡng mộ vì hạnh phúc gia đình viên mãn bên Hari Won. Cả hai đã về chung một nhà hơn 3 năm nhưng vẫn luôn yêu thương nhau như đôi uyên ương mới cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news