Tin mới

Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng Hari Won đúng ngày 1/6, dân mạng nói điều bất ngờ

Chủ nhật, 02/06/2019, 07:00 (GMT+7)

Trấn Thành đăng ảnh hai vợ chồng đi dự đám cưới đúng ngày 1/6, dân mạng ngay lập tức vào hỏi điều bất ngờ.

Ngày 31/5, vợ chồng Trấn ThànhHari Won đến tham dự đám cưới của đạo diễn Nhất Trung tại trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Được biết, phim Tết "Cua lại vợ bầu" mà Trấn Thành đóng vai chính do Nhất Trung làm đạo diễn.

Đến dự đám cưới, Hari Won đã lựa chọn chiếc váy cup ngực màu đen khoe vai trần gợi cảm còn Trấn Thành lựa chọn một bộ vest đen cùng tông màu với vợ. Tại đây, Trấn Thành đã nhận làm MC miễn phí vì có mối quan hệ thân thiết với chú rể.

Trấn Thành và Hari Won đến dự đám cưới của đạo diễn Nhất Trung. Ảnh internet

Sau khi dự đám cưới vào tối ngày 31/5, Trấn Thành đã đăng ảnh cả hai vợ chồng chụp hình cưới với đạo diễn Nhất Trung cùng vợ. Điều đáng nói là bức ảnh được đăng đúng ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng trên Instargram đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc đến đạo diễn Nhất Trung và vợ cùng vợ chồng Trấn Thành  - Hari Won hạnh phúc.

Tuy nhiên, một cư dân mạng khiến nhiều người bất ngờ khi hỏi về con của Trấn Thành. "Anh Xìn ơi hôm nay là quốc tế thiếu nhi anh tặng cái gì cho hai con của anh chưa ạ", một cư dân mạng bình luận.

Câu hỏi này dường như động đến "nỗi đau" của vợ chồng danh hài. Bởi hầu hết mọi người đều biết Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung nên hiện giờ cả hai vẫn chưa có con. Dù đã thông báo chữa khỏi rồi nhưng Trấn Thành vẫn khiến nhiều người ghen tỵ về tình cảm anh dành cho bà xã ngoại quốc của mình. Nam danh hài họ Huỳnh cũng khẳng định dù không có con thì anh vẫn sẽ yêu thương Hari Won và sẽ nhận con nuôi và xem đó như là một món quà đặc biệt.

Vợ chồng Trấn Thành chưa có con vì Hari Won từng bị ung thư tử cung. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won