Tin mới

Trấn Thành đáp trả cực gắt khi bị đồng nghiệp tố dùng đồ của Hari Won

Thứ bảy, 08/06/2019, 18:51 (GMT+7)

Trấn Thành trong ca sĩ chương trình Ca sĩ thần tượng đã bị đồng nghiệp bóc mẽ dùng đồ cả Hari Won, nam danh hài đã đáp trả cực gắt.

Trong chương trình tập 2 Ca sĩ thần tượng, Minh Tuyết không ngại “đá xéo" chuyện Trấn Thành mang giày độn trên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ nói: "Đối với những dòng nhạc trữ tình phải nhẹ nhàng chỉn chu, trữ tình không có teen, mang giày độn, bận áo bông như người ấy. Em nghĩ đôi giày này của Hari Won".

Trước chia sẻ của đồng nghiệp, Trấn Thành không ngần ngại đáp trả: “Hari Won có leo lên đôi này cũng té. Đôi này chỉ có mình tôi tại Việt Nam đi được thôi, muốn đi thì phải tin mình đi được và có té cũng không nhục, phải đứng dậy đi tiếp”. Thậm chí, nam danh hài không ngại diễn lại cảnh vấp té để minh họa cho câu nói của mình.

Trước hành động của nam danh hài, Khả Như lên tiếng thắc mắc: “Anh Thành ơi, sao dạo này anh hi sinh dữ vậy?". Trấn Thành lên tiếng giải thích: "Vì nụ cười khán giả tôi bất chấp". Đồng thời, ông xã Hari Won không quên quay sang chặt chém Khả Như: "Tôi chỉ mang đôi giày mà bị xỉa xói tôi phải tìm cách chống đỡ. Còn đỡ hơn ai kia, cố tình mang chiếc đầm như bánh kem của nhà hàng tiệc cưới. Đó không phải là cái đầm cơ bản, đó là bánh kem thưa quý vị” khiến nữ MC câm nín, không nói nên lời.

Được biết Trấn Thành với chiều cao khiêm tốn nên nhiều khi phải sử dụng giày độn để nâng cấp chiều cao của mình. Nam danh hài cũng từng nhiều lên bị đồng nghiệp trêu chọc vì đi giày độn quá cao.

Để tăng thêm cả chục phân chiều dài, ông xã Hari Won sẵn sàng mua cả giày nữ với mức giá vài chục triệu để không còn phải lo ngại chuyện bị "chặt chém" chiều cao bởi hội anh - chị - em - bạn dì showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news