Tin mới

Trấn Thành, Hari Won khiến fan hốt hoảng khi lộ ảnh lúc về già

Thứ sáu, 19/07/2019, 12:47 (GMT+7)

Không hổ là cặp vợ chồng lầy lội nhất showbiz, Hari Won - Trấn Thành không ngại đăng tải hình ảnh nhăn nheo, xấu xí khi dùng app làm già hóa gương mặt.

Mới đây, cư dân mạng phát cuồng chia sẻ những bức ảnh bản thân của sau này với những nếp nhăn hằn rõ lên mặt. Không ít sao Việt lập tức theo đuổi trào lưu này. Cách thức thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần chụp một bức ảnh selfie sau đó ứng dụng này sẽ tự động phân tích gương mặt và làm già hóa gương mặt trên ảnh.

Là một cặp vợ chồng lầy lội bậc nhất showbiz, Trấn Thành, Hari Won cũng lập tức theo trào lưu này. Trong hình ảnh được nam danh hài chia sẻ, Trấn Thành khi về già khá giống với một lão nông cần cù, đôn hậu. Còn Hari Won thì xuất hiện với gương mặt nhăn nheo, phần da dưới cổ chảy xệ như Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến fan tá hỏa.

Hình ảnh lão hóa của Hari Won - Trấn Thành.

Trấn Thành, Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016. Từ đó đến nay, cặp đôi đã bên nhau được gần 3 năm, đi qua sóng gió, thử thách của hôn nhân. Thường xuyên cập nhật công việc lẫn các hoạt động đời thường trên mạng xã hội, Trấn Thành, Hari Won được fan đặc biệt yêu mến bởi tính cách hài hước và lầy lội. Đồng sức - đồng lòng bên nhau lúc khó khăn nhưng khi "sóng yên biển lặng", Xìn - Ri lại ứng xử trái ngược hoàn toàn. Cặp vợ chồng chàng 1987 - nàng 1985 luôn "chặt chém" nhau nhiệt tình.

Kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành luôn cảm thấy mình là người "may mắn và yên tâm" khi có một người vợ như Hari Won. "Cho tới ngày hôm nay, chưa bao giờ tôi về đến nhà mà không ôm vợ nói chuyện tới 3 giờ sáng. Điều hạnh phúc nhất là chúng tôi biết tận hưởng cuộc sống. Tôi rất thoải mái, tự tin và yên tâm với vợ mình", Trấn Thành nói.

Trấn Thành cũng tiết lộ vợ chồng anh đang lên kế hoạch năm nay có em bé. Tuy nhiên, nam danh hài chưa bao giờ đặt áp lực lên vợ bởi xem con cái là duyên số. Và nếu cả hai không thể có con thì có thể nhận con nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won