Tin mới

Trấn Thành - Hari Won 'khóa môi' ngọt ngào giữa 'trời Tây', dân mạng chỉ chú ý điều này

Thứ hai, 22/04/2019, 09:41 (GMT+7)

Khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trấn Thành- Hari Won hiện đang thu hút sự chú ý từ phía dân mạng, song đáng chú ý hơn cả là Trịnh Thăng Bình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm hôn ông xã Trấn Thành thắm thiết trên đường phố Paris. Tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý lại là hình ảnh Trịnh Thăng Bình đứng lẻ loi phía sau.

Hình ảnh Trịnh Thăng Bình đứng lẻ loi trong khi vợ chồng Hari Won - Trấn Thành tình bể bình trước ống kính. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước hình ảnh này, ngoài những lời khen ngợi, ngưỡng mộ dành cho tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng, Trịnh Thăng Bình lại được dân mạng "réo tên" nhiều nhất.

Ngoài Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành - Hari Won còn có dàn nghệ sĩ thân thiết như Anh Đức, NSND Ngọc Giàu, Nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Diệu Nhi. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong phần bình luận, khá nhiều khán giả cho biết họ thấy thương cho nam ca sĩ vì phải đứng một mình giữa khoảnh khắc quá mặn nồng của vợ chồng bạn thân.

Nhiều người còn không biết nên vui hay nên buồn trước cảnh này.

Được biết, chuyến đi Pháp lần này ngoài Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành - Hari Won còn có dàn nghệ sĩ thân thiết như Anh Đức, NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Diệu Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news