Tin mới

Vừa mua nhà tại Sài Gòn, Trấn Thành, Hari Won lại mua căn hộ view Hồ Tây 7,5 tỷ đồng

Thứ bảy, 11/05/2019, 16:05 (GMT+7)

Để chiều lòng Hari Won, Trấn Thành đã mua một căn hộ sang trọng 3 phòng ngủ view hồ Tây để tặng bà xã mỗi lần ra Hà Nội diễn.

Hơn hai năm kể từ ngày làm đám cưới cổ tích, tên tuổi của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won lại tiếp tục phất lên như diều gặp gió. Hiện vợ chồng Trấn Thành đang là cái tên đắt show hàng đầu hiện nay, rất nhiều chương trình gameshow, phim điện ảnh đều có sự xuất hiện của cặp vợ chồng đình đám này.

Với tên tuổi của mình, không dừng lại ở lĩnh vực nghệ thuật, Trấn Thành Hari Won còn mở nhà hàng kinh doanh riêng. Mới đây, trong một gameshow truyền hình, danh hài Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành 'giàu lắm, giàu nhất showbiz hiện nay'.

Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won giàu nhất showbiz Việt.

Theo lời kể của Mười khó: "Vợ chồng Trấn Thành mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won".

Không chỉ mua nhà riêng tại Sài Gòn, Hari Won - Trấn Thành còn quyết định mua một căn hộ tại Hà Nội để chuẩn bị cho những lần đi diễn khỏi phải tốn tiền thuê khách sạn ở. Theo đó, vợ chồng Hari Wonj một căn hộ rộng hơn 100 mét vuông, 3 phòng ngủ với giá 7 tỷ 500 triệu, view hồ Tây.

Căn hộ sang trọng view hồ Tây được Trấn Thành mua tặng bà xã.

Trấn Thành tiết lộ anh mua căn hộ này để chiều lòng bà xã và tự tay thiết kế, mua sắm nội thất theo đúng ý thích của hai vợ chồng.

Theo nhiều bầu show tiết lộ, từ vài năm trước, cát-xê mỗi lần lên sóng của Trấn Thành có thể  dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số này tăng nhanh chóng trong những năm gần đây.

Khi tham dự các event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng vài trăm triệu đồng.

Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện rất bình thường. Về phía Hari Won, từ cát xê chỉ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng, hiện nay với sự nổi tiếng của mình, giọng ca "em cứ đi đi" cũng được các nhãn hàng đặc biệt yêu thích với mức cát-xê cũng không kém cạnh gì ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news