Tin mới

Trấn Thành khiến khán giả bức xúc vì lạm dụng tiếng Hàn từ Hari Won

Thứ hai, 08/04/2019, 19:30 (GMT+7)

Nam diễn viên hài Trấn Thành bị cho rằng đang lạm dụng quá đà tiếng Hàn trong show Running Man Việt.

Tập 1 "Running Man Việt" đã chính thức lên sóng thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình với những ngôi sao tên tuổi như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, BB Trần...

Ngay trong tập 1 "Running Man" Trấn Thành đã hoàn thành tốt các thử thách của mình và ghi điểm với khán giả. Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu như Trấn Thành không mắc lỗi sử dụng nhiều tiếng Hàn trong quá trình quay. Một số khán giả đã tỏ ra khó chịu vì việc này.

Nhiều khán giả không hài lòng với việc Trấn Thành lạm dụng tiếng Hàn tại Running Man Việt. Ảnh internet

Có lẽ, do ở với bà xã Hari Won quá lâu nên việc dùng tiếng Hàn đã trở nên quen thuộc với Trấn Thành. Cho nên khi quay hình, nam diễn viên đã không kiểm soát được ngôn từ.

Dù vậy thì Trấn Thành vẫn chứng minh được sức hút của mình trong chương trình. Đối diện với loạt thử thách khó khăn trong tập đầu, Trấn Thành luôn là cái tên bất chấp, liều lĩnh và quyết liệt nhất.

Trấn Thành trở thành người thắng cuộc. Ảnh internet

Không được bạn chơi đánh giá cao thậm chí còn bị chê vì béo nhưng Trấn Thành đã đánh bại Trương Thế Vinh để  thu về cho mình tấm gợi ý thứ 2 từ chương trình. Sau những màn đối đầu căng thẳng giữa các thành viên, Trấn Thành xuất sắc trở thành người chiến thắng cuối cùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news