Tin mới

Trấn Thành khiến MXH 'bấn loạn' vì hội ngộ bà Tân Vlog

Thứ sáu, 14/06/2019, 17:15 (GMT+7)

Bức ảnh Trấn Thành chụp cùng bà Tân Vlog được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, danh hài Trấn Thành đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bà Tân Vlog cùng dòng trạng thái: "Ai đây? Ai đây? Các fan của ẩm thực siêu cay khổng lồ vào đây với Bà Tân Vlog này!".

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã chia sẻ với tốc độ chóng mặt với hơn 50.000 lượt likes và hàng trăm bình luận thích thú: "Cuộc hội ngộ của hai gương mặt triệu view"; "Hơn 50 nồi bánh chưng bà Tân Vlog mới được gặp Trấn Thành"; "Nụ cười của bà Tân rạng rỡ quá".

Nhiều người cho rằng, bà Tân Vlog sắp tham gia một chương trình truyền hình có sự góp mặt của Trấn Thành. Hiện ông xã Hari Won chưa bật mí về chương trình này.

Kênh YouTube Bà Tân Vlog được lập từ 8/2/2019 và ngay lập tức đã trở thành hiện tượng mạng khi những đoạn video được dàn dựng khá đơn giản, chủ yếu xoay quanh chủ đề ẩm thực do chính bà làm với mô hình khổng lồ.

Hiện tại, kênh bà Tân Vlog đã nhanh chóng đạt được hơn 2 triệu lượt theo dõi và hơn 33 triệu tổng lượt xem các video. Bà Tân được cấp bằng xác nhận kỷ lục khi vừa nhận nút vàng Youtube cách đây không lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Bà Tân Vlog