Tin mới

Trấn Thành khó chịu ra mặt khi bị tát liên tiếp trên sóng truyền hình

Thứ tư, 02/10/2019, 16:47 (GMT+7)

Trong chương trình ‘Thách thức danh hài’, Trấn Thành bất ngờ bị thí sinh tát liên tiếp.

Mới đây, chương trình “Thách Thức Danh Hài” mùa 6 vừa tung ra một đoạn clip trích đoạn phần thi của một thí sinh tên là Anh Đức. Tuy nhiên, màn trình diễn của thí sinh này đã gây nhiều tranh cãi.

Trấn Thành đứng hình khi bị thí sinh tát thẳng tay trong chương trình "Thách thức danh hài"

Theo đó, thí sinh này đã nhờ Trấn Thành vốn là bạn thân của Anh Đức xuống sân khấu để cùng anh tung hứng, hoàn thành phần thi. Tuy nhiên, ngay khi xuống sân khấu và gửi lời chào “bạn thân”, Trấn Thành liền bị thí sinh lao vào tát mạnh khiến nam danh hài đứng hình.  Sau đó, thí sinh này tát thêm Trấn Thành vài lần nhưng nhẹ nhàng hơn, gần như chỉ đánh minh họa.

Trấn Thành khó chịu ra mặt và bỏ về chỗ ngồi

Trước hành động của thí sinh Anh Đức, Trấn Thành tỏ vẻ khó chịu, im lặng với gương mặt tức giận. Sau đó, nam MC liền bỏ về chỗ ngồi và không nói thêm bất cứ câu nào. Không khí trường quay lúc đó cũng khá ngượng ngùng, Trường Giang, Ngô Kiến Huy và cả khán giả đều nhận thấy thái độ không hài lòng của Trấn Thành.

Trấn thành không nhận xét về phần thi của Anh Đức

Nhận thấy sự khó chịu của Trấn Thành nên Anh Đức liên tục nói xin lỗi Trấn Thành vì cái tát ban đầu của mình khá mạnh. Ngay sau khi được đăng tải, hành động của thí sinh này đã nhận ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng thí sinh Anh Đức không cố tình làm tổn thương Trấn Thành.

Tuy nhiên, một số khác chỉ trích hành động này của Anh Đức là vô duyên và phản cảm. “Khoảng cách giữa hài và dô duyên nó gần lắm”, “Chưa bao giờ thấy Trấn Thành phản ứng như vậy, chắc bực lắm luôn”, “Ổng tát cái bộp thế thì ai cười cho nổi”,… một số bình luận trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news