Tin mới

Trấn Thành lại 'nghịch dại' khi đăng ảnh dìm loạt đồng nghiệp mặt giống nhau như sinh đôi

Thứ sáu, 17/05/2019, 10:24 (GMT+7)

Sau màn ghép ảnh so sánh đồng nghiệp với động vật thì mới đây Trấn Thành lại tiếp tục ra tay dìm đồng nghiệp.

Mới đây nam danh hài Trấn Thành bất ngờ lôi nhiều nghệ sĩ vào trò đùa của mình. Nhiều cái tên không liên quan bất ngờ lại bị nhầm là anh chị em sinh đôi vì động thái này của Trấn Thành.

Trên fanpage cá nhân của Trấn Thành, nhiều cặp đôi nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP - Trường Vũ, Kelvin Khánh - Vũ Hà, Kiều Minh Tuấn - Công Ninh, BB Trần - Quý Bình, Jun Phạm - Ngọc Sơn,... bất ngờ được ghép cặp vào nhau để thể hiện sự thay đổi thời niên thiếu và lúc về già. Hầu hết các nghệ sĩ này đều sở hữu nhiều nét tương đồng trên gương mặt, đồng thời có dáng vẻ giống nhau.

Đặc biệt hơn cả, Trấn Thành đã có công phát hiện ra "tướng phu thê" giữa Trịnh Thăng Bình và Vũ Cát Tường bởi nhìn góc nào thì cả hai vẫn có những nét không lệch đi đâu được.

Động thái bất ngờ này của Trấn Thành đã nhận được nhiều sự ủng hộ của Cộng đồng mạng bởi sự thú vị trong việc phát hiện sự giống nhau của nhiều nghệ sĩ cách nhau cả một thế hệ. Bằng chứng là bài đăng của nam nghệ sĩ đã đạt lượng tương tác khủng cùng hàng loạt bình luận trên mạng xã hội.

Trấn Thành nổi tiếng là thánh dìm hàng đồng nghiệp khi trước đây từng có lần so sánh bạn thân Trường Giang với một chú chó và nam diễn viên Kiều Minh Tuấn với một chú vượn. Ngoài ra, danh hài nổi tiếng còn đăng tải loạt hình ảnh so sánh chính anh cùng một số nghệ sĩ khác với các loài động vật. Điểm đặc biệt nhất đó là giữa hình ảnh người thật và con vật có nhiều nét giống nhau tạo sự liên tưởng hài hước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news