Tin mới

Trấn Thành lặng lẽ tới viếng đám tang nghệ sĩ Lê Bình trong đêm

Thứ sáu, 03/05/2019, 08:30 (GMT+7)

Khuya ngày 2/5, Trấn Thành và nghệ sĩ Lê Giang lặng lẽ tới thắp hương cho cố nghệ sĩ Lê Bình.

Tối khuya 2/5, Trấn Thành và Lê Giang lặng lẽ đến viếng nghệ sĩ Lê Bình. Thắp nén hương từ biệt, Trấn Thành cho biết anh rất xót xa trước sự ra đi của Lê Bình.

Trấn Thành đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh Zing/Tri thức trực tuyến

Trong sổ tang, Trấn Thành xúc động viết: "Dù em và anh chỉ làm việc chung một lần duy nhất nhưng em rất yêu quý, kính trọng và nể anh ở cách làm nghề, làm người.

Khi biết tin anh lâm bệnh, em biết sẽ có rất nhiều người đến thăm anh và em không muốn xuất hiện lúc đó. Làm như vậy sẽ phiền đến sự nghỉ ngơi của anh. Em nghĩ rồi thưa thưa, mình hãy tới. Rồi bận rộn, công việc, rồi quên mất. Khi hay tin anh anh mất, em nghĩ mình quá sai vì đã chần chừ, để không thể gặp anh lần cuối. Em đáng trách. Anh hãy tha lỗi cho em nhé".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ: "Em chưa ghé thăm anh kịp, anh đã vội ra đi. Em xin lỗi. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì. Hai năm trước anh em mình còn diễn kịch Tết chung, nay lại phải nhận tin buồn. Em nghĩ anh cũng mệt mỏi rồi. Thôi, anh yên nghỉ nhé. Mọi người ai cũng thương anh rất nhiều". Chia sẻ của Trấn Thành nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Được biết ông xã Hari Won và nghệ sĩ Lê Bình từng hợp tác cùng nhau trong một vở kịch Tết 2018. Nam danh hài luôn nể phục cách làm việc chuyên nghiệp và lòng yêu nghề của nghệ sĩ Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào 7h19 phút sáng ngày 1/5. Con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết bệnh tình của ông trở nặng rất nhanh chỉ trong vòng vài ngày sau khi ông được đưa vào điều trị tại phòng hồi sức tích cực thuộc Bệnh viện 175 (TP.HCM).

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Bình Sơn (SN 1953, là một diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu). Lê Bình xuất thân trong một gia đình gốc miền Tây, quê cha ở Sa Đéc, quê mẹ ở Cao Lãnh, Đồng Tháp. Nhưng ông sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn.

Từ một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, ông trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch. Tác phẩm của ông từng tham dự liên hoan sân khấu quần chúng và chuyên nghiệp.

Lê Bình còn được biết đến với vai trò diễn viên trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình. Ông được nhắc nhiều qua các phim: Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí,... Ông tham gia tổng cộng 16 vai diễn trong loạt phim Cổ tích Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news