Tin mới

Trấn Thành lạnh lùng, hành động 'cực phũ' khi Hari Won bày tỏ tình cảm

Thứ tư, 03/04/2019, 20:02 (GMT+7)

Khi Hari Won thực hiện trào lưu Halu Halu (đặt cằm lên tay siêu đáng yêu) với Trấn Thành, không ngờ nữ ca sĩ lại nhận phản ứng 'cực gắt' này từ chồng.

Trên trang YouTube Xìn Ri của cặp vợ chồng Trấn ThànhHari Won mới đây có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh hai vợ chồng theo trào lưu Halu Halu đang sốt trên Cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Trào lưu Halu Halu là trào lưu đặt tay lên cằm dễ thương mà các cặp đôi rất thích thực hiện.

Trào lưu Halu Halu nổi tiếng trên MXH.

Để tham gia vào thử thách, bạn chẳng cần gì khác hơn một cái điện thoại để quay hình và một đối tác, trong trường hợp này, "gấu" của bạn chính là sự lựa chọn hay ho nhất. Trên nền nhạc ca khúc "Halu halu halu" đầy vui nhộn của nam ca sỹ Đại Trương Vỹ, dựa theo chính lyrics là "Đưa tay ra, đưa một cái tay ra, halu halu halu...", một người sẽ cần đưa một bàn tay của mình ra và người còn lại dù đang ở đâu cũng phải nhanh chóng chạy lại và đặt cằm lên.

Trấn Thành và Hari Won cũng nhanh chóng bắt trend ngay với trào lưu thú vị này. Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip chơi đùa trào lưu hứng cằm "Halu Halu" cùng Hari Won.

 

 

Theo đó khi chơi với bà xã, Trấn Thành chỉ cần đưa tay ra là Hari Won sẽ chạy đến ngay. Dù bị anh chồng gọi là heo thì cô nàng vẫn ngoan ngoãn chạy đến đưa cằm vào tay của Trấn Thành.

Thế nhưng đoạn cuối của clip, dân mạng lại té ngửa trước cái kết khi Hari Won chơi lại với Trấn Thành. Đưa tay ra đợi chồng đưa cằm đến, nhưng không ngờ thứ mà Hari Won nhận được lại chính là bã kẹo cao su trong mồm của ông xã.

Ngoài sự đáng yêu và tinh ngịch của hai vợ chồng thì người xem còn bất ngờ lẫn thích thú với cái kết "khó đỡ" A Xìn dành tặng cho bà xã. Đúng là hai vợ chồng nhà này "lầy lội" hết phần người khác mà!

Hari Won rất dễ thương khi cùng chồng chơi Halu Halu.

“Về chung một nhà” vào cuối tháng 12/2016, cho đến nay, Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Không chỉ vì tình yêu bền chặt đi qua sóng gió, thử thách mà còn bởi tính cách hài hước có phần “lầy lội” của cả hai.

Cặp đôi lầy lội nhất showbiz.

Mỗi khi bên nhau, nếu “vợ chồng nhà người ta” luôn lãng mạn, tình cảm thì Xìn - Ri luôn khiến fan thích thú vì những lần “dìm hàng” bạn đời không hồi kết. Không ít lần người hâm mộ “cười ngất” trước loạt clip “chí choé” hay màn “troll” đối phương hết sức dí dỏm của đôi vợ chồng trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news