Tin mới

Trấn Thành chỉ nói một câu mà người phụ nữ này phải thay đổi ngay phong cách

Thứ năm, 18/04/2019, 11:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm mới đây bất ngờ chia sẻ lý do mình theo đuổi phong cách âm nhạc bây giờ khiến nhiều người ngạc nhiên vì liên quan đến người đàn ông này.

Xuất hiện tại buổi giới thiệu MV Girl on fire (ngày 16/4), Võ Hạ Trâm diện chiếc đầm màu đỏ xẻ ngực sâu khoe vòng 1 tròn đầy.

Đồng hành cùng cô là ông xã người Ấn Độ. Chồng của Võ Hạ Trâm luôn chứng minh mình là một người chồng tâm lý và yêu thương bà xã hết mực. Chính tình cảm chân thành và nồng nhiệt của bạn đời cũng là lý do Võ Hạ Trâm ngày càng tươi mới và xinh đẹp hơn.

Đây là sự tái xuất của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm sau 3 tháng kết hôn. Cô tái xuất với âm nhạc bằng MV mang tên Girl on Fire. Sản phẩm đánh dấu bước ngoặt mới của nữ ca sĩ trên con đường ca hát. Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh cô gái mặc áo dài hát, Võ Hạ Trâm hướng tới hình ảnh quý cô sang trọng, hát những ca khúc kinh điển trên thế giới. Nữ ca sĩ nhìn nhận đây là thử thách lớn nhưng sẽ kiên định với lựa chọn này.

Võ Hạ Trâm từng nghe câu nói: "Nếu không được hát cái mình thích thì thật là vô nghĩa". Điều này đã tiếp thêm cho cô sự tự tin, mạnh mẽ trong việc thay đổi bản thân.

Girl on Fire có lời hát giống với cá tính của Võ Hạ Trâm. Ca khúc mang hơi hướng rock, mạnh mẽ từ giai điệu đến ca từ, như ngọn lửa đốt cháy tất cả nỗi sợ hãi, tự ti, nhút nhát và thay vào đó là sự quyền lực, tự tin.

Năm 2019, Võ Hạ Trâm quyết định sẽ hướng tới hình ảnh là một quý cô sang trọng, hát những ca khúc kinh điển trên thế giới. Mặc dù đối với bản thân Võ Hạ Trâm đây là một thử thách lớn nhưng cô sẽ vẫn kiên định với sự lựa chọn này.

Cũng tại buổi giới thiệu, Võ Hạ Trâm cũng cho biết thêm lý do cô vững vàng lựa chọn dòng nhạc khó và kén người nghe này là cũng vì một cuộc gọi điện của Trấn Thành.

Nữ ca sĩ kể: "Anh Trấn Thành gọi điện sau khi nghe tôi hát I Will Always Love You. Anh ấy nói từ đây đến cuối đời, tôi nên hát dòng nhạc này và theo đuổi nó đến cùng. Cuộc gọi ấy như một lời định mệnh để tôi quyết tâm và bước đi theo con đường mạo hiểm này. Anh Trấn Thành là người có gu âm nhạc tốt nên những nhận xét của anh ấy làm tôi thấy tin tưởng. Anh ấy cũng muốn tốt cho tôi, muốn tôi phát triển hết tiềm năng".

Nói về sự thay đổi của mình, Võ Hạ Trâm cho biết, dự định này đã được ấp ủ nhiều năm nay, đây là thời điểm thích hợp để cho mọi người thấy cô thay đổi và lọt xác ra sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news