Tin mới

Trấn Thành phán một câu xanh rờn khi thấy Hari Won mặc đồ gợi cảm

Thứ bảy, 10/08/2019, 10:30 (GMT+7)

Thấy Hari Won diện đồ gợi cảm trên bể bơi, Trấn Thành khiến cư dân mạng bất ngờ khi thản nhiên phán một câu xanh rờn.

Mới đây, Hari Won khiến dân mạng bấn loạn vì tung ảnh bikini trên bể bơi nhá hàng MV sắp ra mắt mang tên "It's You". Bà xã Trấn Thành khoe thân hình nuột nà cùng mái tóc bạch kim cá tính. Đã từ rất lâu, fan mới thấy Hari Won diện đồ gợi cảm đến vậy.

Hari Won khiến fan tấm tắc vì quá xinh đẹp. Ảnh internet

Trong khi fan tấm tắc khen ngợi nhan sắc của Hari Won thì Trấn Thành lại phán một câu xanh rờn: "Trời ơi, yêu quái phương nào". Tuy nhiên, sau đó, nam danh hài cũng thể hiện tình yêu với vợ khi kêu gọi mọi người chờ đợi và ủng hộ MV sắp ra mắt của Hari Won.

Trấn Thành gợi vợ là "yêu quái" khiến fan cười "không nhặt được mồm". Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt, Trấn Thành - Hari Won được xem là cặp vợ chồng siêu lầy. Cả hai thường xuyên trong tư thế "dìm hàng" nhau bất kì lúc nào. Suốt 3 năm kể từ ngày về chung một nhà, vợ chồng Trấn Thành luôn nhắng nhít, tình cảm như ngày mới yêu.

Hari Won luôn được Trấn Thành bảo vệ mỗi khi gặp sóng gió. Ảnh internet

Dù hay "chặt chém" nhau nhưng Trấn Thành luôn khiến fan phải nể phục vì tình yêu dành cho Hari Won. Nam danh hài được cư dân mạng phong là ông chồng đáng để yêu nhất showbiz. Bởi lẽ, nam danh hài làm được bao nhiêu thì đưa Hari Won hết. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn sẵn sàng mua tặng bà xã những món quà đắt tiền.

Thêm một điều mà khiến fan ngưỡng mộ Trấn Thành chính là nam danh hài sẵn sàng đứng ra bảo vệ Hari Won trước anti-fan. Kể từ khi yêu đến khi lấy nhau, nam danh hài vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc cho Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news